คลิปสะเทือนใจ ครูตบหน้าเด็กพิเศษ อ้างผู้ปกครองบอกลงโทษได้เต็มที่

คลิปสะเทือนใจ ครูตบหน้าเด็กพิเศษ อ้างผู้ปกครองบอกลงโทษได้เต็มที่

คลิปสะเทือนใจ ครูตบหน้าเด็กพิเศษ อ้างผู้ปกครองบอกลงโทษได้เต็มที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูตบหน้าเด็กพิเศษ อ้างผู้ปกครองบอกให้ลงโทษได้เต็มที่ ชาวเน็ตแชร์คลิป จวกยับทำเกินกว่าเหตุ

(26 ม.ค.) โลกออนไลน์มีการแชร์คลิป เป็นภาพภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง จับภาพเหตุการณ์ขณะนักเรียนชายคนหนึ่ง นั่งก้มหน้าอยู่บนม้านั่ง โดยมีผู้หญิงผมสั้น สวมเสื้อสีเขียว ระบุว่าเป็นคุณครู ยืนพูดอะไรบางอย่าง คล้ายกำลังดุเด็กชายอยู่พักใหญ่ก่อนที่ครูจะตีแขน และตบเข้าที่ใบหน้าเด็กชายหนึ่งครั้ง ฝ่ายนักเรียนชายทำแค่ใช้มือปัดป้อง พร้อมกับร้องไห้ไปด้วย จากนั้นครูรายนี้ก็เดินหนีไป

ผู้โพสต์ยังระบุด้วยว่า เด็กนักเรียนชายในคลิป เป็นเด็กที่มีอาการผิดปกติทางสมอง คาดว่าน่าจะเป็นออทิสติก

ทีมข่าวสอบถามไปยังผู้โพสต์ ซึ่งเป็นผู้ปกครองของเด็กที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบึงกุ่ม เป็นช่วงพักเที่ยงของวันพุธที่ผ่านมา ลูกสาวของตนนั่งอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ หันไปเห็นครูกำลังดุนักเรียนชายคนนี้ค่อนข้างรุนแรง แต่ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องอะไร จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดคลิป แล้วนำมาให้ตนดูตอนที่กลับมาถึงบ้าน

โดยส่วนตัวในฐานะคนเป็นแม่ เห็นคลิปแล้วสะเทือนใจมาก มองว่าพฤติกรรมของครูในคลิปรุนแรงเกินกว่าเหตุมาก โดยเฉพาะกับเด็กที่มีความผิดปกติทางสมอง หลังทราบเรื่องตนจึงนำคลิปไปสอบถามกับครูคนหนึ่งในโรงเรียน ครูบอกว่า ไปสอบถามกับครูผู้ก่อเหตุแล้ว ได้คำตอบว่า ครูตกลงกับผู้ปกครองของเด็กชายแล้ว ว่าหากลูกทำผิดก็สามารถลงโทษได้เต็มที่

แต่ในมุมมองของตนมองว่า สิ่งที่ปรากฎในคลิป เป็นการตบตีด้วยอารมณ์มากกว่าจะเป็นการลงโทษ อีกทั้งเด็กชายยังไม่มีการตอบโต้ หรือแสดงท่าทีก้าวร้าวแต่อย่างใด ไม่ทราบว่าพ่อแม่ของเด็กชายทราบหรือไม่ว่าลูกชายถูกกระทำแบบนี้

สาเหตุที่ต้องนำคลิปมาโพสต์ เพื่ออยากจะให้ผู้ปกครองของเด็กชายในคลิปมีโอกาสได้เห็น แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจลบคลิปไป เพราะไม่อยากจะมีปัญหาภายหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook