สาวโวย ชนะร้องเพลงรายการดัง ผ่านไป 2 ปี รางวัล 4 ล้านกว่า ยังได้ไม่ครบ

สาวโวย ชนะร้องเพลงรายการดัง ผ่านไป 2 ปี รางวัล 4 ล้านกว่า ยังได้ไม่ครบ

สาวโวย ชนะร้องเพลงรายการดัง ผ่านไป 2 ปี รางวัล 4 ล้านกว่า ยังได้ไม่ครบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ม.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดัง แหม่มโพธิ์ดำ เปิดเผยว่า ได้รับการร้องเรียนขอความช่วยเหลือจากผู้แข่งขันชนะเลิศรายการประกวดชื่อดัง ว่าผ่านมา 2 ปี คุณเม ผู้ชนะการประกวดรายการดังกล่าว ยังไม่ได้รับรางวัล รวมมูลค่ากว่า 4,500,000 บาท ไม่ครบ ซึ่งรวมถึงคอนโดสุดหรูริมทะเลหัวหิน

โดยโพสต์ดังกล่าว ระบุว่า “เนื่องจากเมเคยแข่งขันรายการหนึ่ง เป็นรายการโทรทัศน์แข่งขันร้องเพลง จัดทำขึ้น เพื่อชิงรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท อาคารพักอาศัยริมทะเล และรถกระบะ รวมมูลค่ากว่า 4,500,000 บาท

จนตอนนี้ เวลา 2 ปี ยังไม่ได้รับของรางวัลครบตามที่กำหนด เคยใช้เวลาตามเรื่องอยู่พอสมควร ทางคอนโด หัวหิน ก็ไม่มีการตอบรับ ทางบริษัทรายการก็ไม่มีใครรับผิดชอบตามเรื่องให้ ติดต่อไปทางบริษัทซึ่งผลิตรายการ ก็แจ้งกลับมาว่าไม่ทราบว่าจะตามเรื่องได้ยังไง เราก็ติดต่อตามไปยังคอนโด ด้วยตัวเอง ย้ำว่าด้วยตัวเอง"

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของคอนโดดังกล่าวได้เข้ามาคอมเม้นท์ โดยระบุว่า ทางโครงการพร้อมที่จะโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดให้ แต่คุณเมต้องชำระค่าใช้จ่ายในการโอนเอง และไม่สามารถเปลี่ยนชื่อผู้รับสิทธิตามที่เคยแจ้งมาได้ โดยยืนยันว่าคอนโดได้ก่อสร้างแล้วเสร็จ และพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดให้คุณเมทันที เมื่อปฏิบัติถูกต้องตามเงื่อนไข

ขณะที่ คุณเม เจ้าของเรื่อง ได้เข้ามาคอมเม้นท์ชี้แจงว่า ตนเคยไปคุยกับโครงการของคอนโดจริงในช่วงปี 2558 แต่ทางโครงการได้บอกยอดค่าใช้จ่ายการโอนโดยการพูดคุยกัน ไม่มีเป็นเอกสาร ซึ่งในตอนแรกเธอต้องการแปลงเป็นมูลค่าเงินเพื่อมาใช้เหตุจำเป็น

แต่เมื่อทางโครงการแจ้งว่าไม่สามารถทำได้ เธอก็เข้าใจและรอโอนทุกอย่าง แต่หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อกับทางโครงการได้ จนช่วงปี 2559-2560 จึงได้ให้รุ่นพี่ที่เป็นทนายช่วยตามเรื่อง แต่ไม่มีการติดต่อกลับมา จนเรื่องเงียบ และทางโครงการเพิ่งมีการติดต่อมาเมื่อวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวโวย ชนะร้องเพลงรายการดัง ผ่านไป 2 ปี รางวัล 4 ล้านกว่า ยังได้ไม่ครบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook