เบสท์ โอลีฟส์ แฮปปี้คุย ท็อป ห่างกัน 12 ปี ไม่หวั่นคนปีไก่เหมือนกัน

เบสท์ โอลีฟส์ แฮปปี้คุย ท็อป ห่างกัน 12 ปี ไม่หวั่นคนปีไก่เหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เบสท์ โอลีฟส์" อัพเดทหัวใจยังแฮปปี้ดี รักศึกษาดูใจกับ "ท็อป ณัฐเศรษฐ์" แต่ยังไม่เรียกเป็นแฟนกัน แจงอายุห่าง 12 ปี เกิดปีไก่เหมือนกันแต่ไม่กลัวอาถรรพ์ เพราะเราต่างมีไลฟ์สไตล์ตรงกัน ชอบออกกำลังกาย รอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ต่อไป ไม่อยากเร่งรัดปรับสถานะใดๆ

"อย่าเรียกว่าจีบเลยค่ะ คือเราชอบอะไรเหมือนๆ กันมากกว่า เรียกว่าศึกษากันก็ได้ค่ะ คืออายุเราห่างกัน 12 ปี ก็รอบนึงพอดี เกิดปีไก่เหมือนกันค่ะ ยังไม่รู้เลยว่าจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปกว่านี้หรือเปล่า คงต้องใช้เวลาค่ะ ยังบอกอะไรไม่ได้ แต่เท่าที่ศึกษากันพี่เขาก็เป็นคนดีค่ะ น่ารักและเราชอบอะไรเหมือนๆ กัน คุยแล้วเข้าใจกันดี"

"เรื่องอายุก็ห่างกับเบสท์ค่อนข้างเยอะ แต่พี่เขาก็ไม่ได้ทำตัวแก่นะคะ เรื่องอายุไม่ใช่ปัญหาเลย เพราะชอบออกกำลังกายเหมือนกัน สนใจอะไรคล้ายกัน ตอนนี้ก็เจอกันบ้างคน ถ้าไม่ยุ่งก็ได้เจอกัน ก็ชวนกันไปออกกำลังกายด้วยกัน เรารู้จักกันแบบผ่านๆ แต่ก็รู้จักกันมานานแล้ว เพียงแค่ตอนนี้สนิทกันขึ้น ไม่ได้เพิ่งจะรู้จักกันค่ะ"

"ส่วนพี่เขาเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว เบสท์ไม่ได้มองว่าเป็นปัญหาเลยค่ะ เราถูกเลี้ยงมาให้ตัดสินใจเอง ครอบครัวเชื่อในตัวเรา แต่ก็ยังไม่เคยพาพี่เขาไปหาครอบครัวเราแบบจริงจังนะคะ มีแค่บังเอิญเจอกันเล็กๆ น้อยๆ ส่วนสถานะคิดว่าคงต้องให้เวลาช่วยพัฒนาไป ไม่ได้เร่งรัดอะไรค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เบสท์ โอลีฟส์ แฮปปี้คุย ท็อป ห่างกัน 12 ปี ไม่หวั่นคนปีไก่เหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook