บิ๊กไบค์ลงเขาค้อ พุ่งชนประสานงาบิ๊กไบค์เมืองหล่มสัก เจ็บ 4

บิ๊กไบค์ลงเขาค้อ พุ่งชนประสานงาบิ๊กไบค์เมืองหล่มสัก เจ็บ 4

บิ๊กไบค์ลงเขาค้อ พุ่งชนประสานงาบิ๊กไบค์เมืองหล่มสัก เจ็บ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักท่องเที่ยวขับบิ๊กไบค์ลงเขาค้อพุ่งชนบิ๊กไบค์กลางสามแยกเลี่ยงเมืองหล่มสัก ทั้งรถทั้งคนปลิวกระเด็นคนละทิศทางเจ็บ 4 ราย

พ.ต.ท.มิตร พุทธา ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรสภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์นักท่องเที่ยวเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของนักเรียนโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งของ อ.หล่มสัก บริเวณสามแยกไฟแดงเลี่ยงเมือง บนถนนทางหลวงหมายเลข 21(สระบุรี-หล่มสัก) ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จึงเดินทางไปในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 4 ราย ได้แก่ นายวินัย อายุ 25 ปี น.ส.กัญญารัตน์ อายุ 21 ปี นายพลวัน อายุ 16 ปี และนายศุภวิชญ์ อายุ 16 ปี ทั้งสองเป็นนักเรียนโรงเรียนมีชื่อในเขต อ.หล่มสัก

โดยทีมกู้ภัยได้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลหล่มสัก และยังพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ Ducati สีแดง ไม่พบแผ่นทะเบียน และรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อยามาฮ่า M-SLAZ (เอ็มสแลซ) สีน้ำเงิน พลิกคว่ำอยู่บริเวณกลางถนน โดยสภาพรถบิ๊กไบค์ทั้งคันสภาพพังยับเยิน

พยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า รถบิ๊กไบค์ซึ่งมีผู้หญิงนั่งซ้อนท้ายมาด้วยวิ่งมาทางตรงและขับมาด้วยความเร็วสูง มาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสามแยกไฟแดงได้พุ่งชนรถบิ๊กไบค์ซึ่งนักเรียนทั้งสองขับและนั่งซ้อนท้ายกลางลำตัวอย่างแรง จนทำให้ทั้งรถทั้งคันปลิวกระเด็นไปคนละทิศทางและได้ยินเสียงรถชนกันดังสนั่น

ในขณะที่สมาชิกในกลุ่มบิ๊กไบค์กล่าวว่า นายวินัยเป็นเพื่อนในกลุ่มเดินทางมาจากนครราชสีมาโดยไปเที่ยวเขาค้อและอยู่ระหว่างกำลังเดินทางกลับ ขณะแวะจอดที่ปั้มน้ำมัน อ.หล่มสัก นายวินัยขอตัวแยกออกจากกลุ่มเพื่อจะไปส่งเพื่อนสาวก่อน กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามสำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนของทางพนักงานสอบสวน สภ.หล่มสัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook