สาวเครียดเลิกเสพยาไม่ได้ โดดน้ำฆ่าตัวตายก่อนถึงวันเกิด

สาวเครียดเลิกเสพยาไม่ได้ โดดน้ำฆ่าตัวตายก่อนถึงวันเกิด

สาวเครียดเลิกเสพยาไม่ได้ โดดน้ำฆ่าตัวตายก่อนถึงวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเครียดเลิกเสพยาไม่ได้ โดดน้ำฆ่าตัวตายในศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด ก่อนจะถึงวันเกิดตัวเอง

เมื่อวานนี้ (28 ม.ค.) ร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งจากศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด กรมคุมประพฤติกระทรวงยุติธรรม หมู่ 3 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ว่ามีผู้เสียชีวิตภายในศูนย์ จึงไปที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.เกียรติกุล สนธิเณร ผกก.สภ.คูบางหลวง และมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์โรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต น.ส.สุทิดา อายุ 20 ปี เสียชีวิตภายในบ่อในศูนย์ฟื้นฟู ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาแล้ว นอกจากนี้ยังพบสมุดบันทึกประจำวันของผู้ตาย ได้บันทึกความรู้สึกที่คิดถึงแม่และได้ตัดท้อตัวเองที่เลิกยาเสพติดไม่ได้ รวมถึงเขียนระบายว่าอยากตาย ซึ่งอีก 3 วันก็จะถึงวันเกิดของผู้ตาย คิดถึงแม่มากแต่ไม่ได้อยู่กับแม่ และทำให้แม่เสียใจ

ร.ต.อ.ณัฐพล ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ภายในศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด ทราบว่าเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา น.ส.สุทิดา ได้รับประทานอาหารที่โรงอาหารของศูนย์ฟื้นฟูฯ จนเจ้าหน้าที่เรียกรวมเพื่อจะทำกิจกรรม ปรากฏว่า น.ส.สุทิดา ได้หายไป เจ้าหน้าที่จึงได้ออกตามหากันทั่วศูนย์ฟื้นฟูฯ แต่ไม่พบ จึงได้ลงไปงมในบ่อน้ำจนพบ ร่างของ น.ส.สุทิดา จมอยู่ก้นบ่อ จึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมา

ทั้งนี้ น.ส.สุทิดา ผู้ตายได้เข้ามาบำบัดที่ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด จำนวน 3 ครั้งแล้ว ที่ผ่านมามีการรักษาทางจิตเวช มาโดยตลอด เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายจมอยู่ใต้บ่อน้ำได้อย่างไร คาดว่าผู้ตายเกิดความเครียดจึงกระโดดบ่อน้ำเอง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบถามเจ้าหน้าที่ภายในศูนย์และมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิร่วมกตัญญูส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนประสานญาติมารับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook