ยังไม่จบ นักดนตรีรถชนเพราะเจอด่านลอย อึ้งอีกรอบหลังขึ้นโรงพัก

ยังไม่จบ นักดนตรีรถชนเพราะเจอด่านลอย อึ้งอีกรอบหลังขึ้นโรงพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีอุบัติเหตุรถชนท้ายรถบนถนนทางหลวงสายหลักในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ฮาวา The X Factor นักร้องนักดนตรีสาวซึ่งกำลังขับรถไปงานจ้างที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ขับรถมาตามทางปกติ อยู่ๆ มีตำรวจทางหลวงเดินทางมาโบกรถกลางถนน ทำให้รถเก๋งสีขาวคันหน้าเบรก ผู้เสียหายขับตามหลังมาเบรกเอาไว้ทัน แต่รถสิบล้อที่ตามหลังมาอีกทีเบรกไม่ทัน พุ่งชนท้ายรถตนจนทำให้ได้รับบาดเจ็บ มีบาดเลือดออกที่หางตา อุปกรณ์เล่นดนตรีเสียหาย อ่าน : สาวเจ็บระบม ขับรถดีๆ ตร.โผล่มาต้องเบรก สิบล้อชนท้ายเปรี้ยง

ล่าสุดเพื่อนชายของฮาวา ได้โพสต์ข้อความบอกเล่าในเฟซบุ๊ก Kotchakorn Mingboon หลังเดินทางไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.ท้องที่ แต่ต้องเจอกับเรื่องให้อึ้งอีกรอบ

"ผมควรต้องทำยังไงต่อดีครับ

เบื้องต้นคือประกันรถบรรทุกจะรับผิดชอบรถผม และเครื่องดนตรี ไม่รู้ว่าสุดท้ายคือจะจ่ายตามจริงแค่ไหน ส่วนประกันรถผมความเสียหายคือเกินวงเงินประกันครับ ซึ่งวันที่เกิดเหตุมีงานจ้างที่อยุธยา เกิดเหตุก่อนผมจึงไปเล่นไม่ได้ กำลังให้ร้านออกเอกสารการจ้าง งานประจำที่ต้องลา ทั้งผมและวา ตอนนี้วาก็อยู่ รพ รอเช็คให้แน่ใจ 1-2 วัน ว่าสมองไม่ได้รับการกระทบกระเทือน

และเมื่อผมไปที่ สน. สิ่งที่พบคือ ใบแจ้งความได้เขียนไว้หมดแล้ว โดยที่ไม่มีสอบปากคำจากผมซักคำ และไม่มีการเขียนสาเหตุทำไม ”รถทุกคันจึงต้องเบรกกะทันหัน” ผมถามย้ำหลายรอบมากว่า ไม่ต้องเขียนสาเหตุเหรอ ร้อยเวรตอบว่า “ไม่ต้อง”

ผมก็ถามว่าอีกถ้าสมมุติหมาตัดหน้ารถ ต้นไม้ล้มและชนกัน ก็ไม่ต้องเขียนรายละเอียดเหรอ เค้าก็ยังยืนคำเดิมว่า เค้าไม่สนว่าจะเกิดจากอะไร สนเพียงแค่ใครชนใครเท่านั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook