ใบเตย โพสต์เดือดด่าอดีตผจก.ส่วนตัว ไม่ขอเกี่ยวข้องตั้งแต่ไล่ออกจากชีวิต

ใบเตย โพสต์เดือดด่าอดีตผจก.ส่วนตัว ไม่ขอเกี่ยวข้องตั้งแต่ไล่ออกจากชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวมาได้พักใหญ่ ใบเตย อาร์สยาม เคยให้สัมภาษณ์ว่าความสัมพันธ์กับ พี่โอ ผู้จัดการคนเก่าไม่ได้เกลียดอะไรกัน ยังเจอหน้ากันอยู่ตลอด ยังถือว่าเป็นหนึ่งในครอบครัว และเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตที่ทำให้ก้าวมาเป็นใบเตย อาร์สยามในวันนี้ได้ โดยปัจจุบันให้น้องชายแท้ๆ ของตัวเองมาทำหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัวแทน

แต่ล่าสุด คงสุดจะทนแล้วจริงๆ ใบเตย ถึงขั้นต้องโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวแบบดุเดือดด่ากระจาย หลังจากที่อดีตผู้จัดการส่วนตัวไปยืมเงินคนรอบข้างสาวใบเตยแล้วไม่คืน งานนี้เจ้าตัวก็เลยต้องโพสต์ชี้แจงว่า ตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ พร้อมเตือนว่าอย่าให้ยืมเด็ดขาด

"เรียนแจ้งทุกคนนะคะ ถ้าผู้จัดการเก่า เฮงซวย ของใบเตย ไปยืมเงินใคร ให้รู้ไว้ว่าเค้าไม่ได้ดูแลใบเตยอีกแล้วนะคะไม่มีส่วนได้ส่วนเสียและเกี่ยวข้องอะไรใดๆ นับตั้งแต่วันที่ไล่ออกจากชีวิต ถ้าเค้าไปยืมเงินใคร ขอบอกเลยว่า อย่าได้ให้เป็นอันขาด ตอนนี้มีคนโดนยืมเป็นสิบๆคน และเป็นคนรอบตัวใบเตยเกือบหมด ยืมแล้วไม่ได้คืนกันสักคน ยืมแล้วอ้างนั่นนี่แบบแรนด้อมยืมคนทั้งโลก เ-ี้ยมาก เหมือนเป็นสิบแปดมงกุฎ ทุกคนรอบตัวใบเตยเจอหมด ไม่มีอะไรจะมอบ ในรูปไอจีสวยงามมีแต่เที่ยวถ่ายรูปไปวันๆ อีด-ก อยู่ไปได้ไงไม่เข้าใจ เป็นหนี้คนทั้งโลก ทำตัวแบบนี้จะดูแลใครได้ ดูแลตัวเองเถอะ อีเปรต"

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ใบเตย โพสต์เดือดด่าอดีตผจก.ส่วนตัว ไม่ขอเกี่ยวข้องตั้งแต่ไล่ออกจากชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook