จับ จุ๊บ-อิทธิกร ดารา7สี -ในบ่อนน้ำเต้าปูปลา

จับ จุ๊บ-อิทธิกร ดารา7สี -ในบ่อนน้ำเต้าปูปลา

จับ จุ๊บ-อิทธิกร ดารา7สี -ในบ่อนน้ำเต้าปูปลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบ ดาราหนุ่มกลางบ่อน น้ำเต้าปูปลา ย่านบางยี่ขัน เป็น จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม ล่าสุดมีผลงานละคร พยัคฆ์ยี่เก ทางช่อง 7 สี ถูกตำรวจรวบพร้อมเซียนพนันรวม 9 คน ดาราหนุ่มอ้างไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ผจก.ส่วนตัวโร่มาประกัน ยืนยันไม่ได้เกี่ยวข้อง แค่เดินไปซื้อของร้านชำ

เมื่อ เวลา 04.45 น. วันที่ 25 มี.ค. พ.ต.ท.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ สว.สป.สน.บางยี่ขัน พร้อม ร.ต.อ.วิษณุ พรหมภาณุเพียร รองสว.สป.ฯ และกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวนและปราบปราม รับแจ้งว่ามีการมั่วสุมลักลอบเล่นการพนัน บริเวณร้านค้าแห่งหนึ่ง ใกล้ลานจอดรถบางยี่ขัน คอนโดมิเนียม ถ.อรุณอัมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปบริเวณดังกล่าว พบนักพนันหลายคนกำลังมั่วสุมเล่นการพนันกันอยู่ในร้านค้าดังกล่าว จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ทำให้วงแตกวิ่งหลบหนีกันจ้าละ หวั่นโดยมีนักพนันบางส่วนหลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตะครุบตัวไว้ได้เพียง 9 คน พร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่นพนันทายภาพสัตว์ 1 ใบ สลากทายภาพสัตว์ 50 แผ่น และเงินสด 80 บาท จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมแจ้งข้อหา ร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต

สำหรับ ผู้ต้องหารวมทั้งหมด 9 คน ประกอบด้วย นายสุรชัย แซ่โง้ว อายุ 35 ปี รับเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้, นายอธิคม ประเสริฐเวช อายุ 61 ปี, นายณัฐพล วิเศษแสน อายุ 24 ปี, นายชัยวุฒิ ทักญากิติกุล อายุ 56 ปี, นายปรีชา ฉายจันทร์ อายุ 24 ปี, น.ส.ตรีกาย ชัยพานิช อายุ 20 ปี, น.ส.นันทวรรณ หน่อแก้ว อายุ 32 ปี, น.ส.วันดี เพ็ญมาก อายุ 38 ปี และนายอิทธิกร สาธุธรรม อายุ 29 ปี หรือ "จุ๊บ" ดารามีผลงานการแสดงเป็นพระเอกภาพยนตร์เรื่อง "คนเล่นของ ภาค 1" ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง "บ้านผีเปิบ" และ "รักไม่จำกัดนิยาม" นอกจากนี้ยังเล่นละครเป็นตัวร้ายใน "รักนี้เคียงตะวัน" ออกอากาศทางช่อง 7 สี และมีงานละครที่กำลังออกอากาศคือเรื่อง "พยัคฆ์ยี่เก" ทางช่อง 7 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้อง หาทั้งหมดส่งดำเนินคดีที่ สน.บางยี่ขัน

ต่อมานายพงษ์ชัยยุตม์ ศิริสุขวงศา อายุ 38 ปี ผู้จัดการส่วนตัวและเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง "บ้านผีเปิบ" ในฐานะผู้กำกับคิวดาราของ อิทธิกร สาธุธรรม หรือ "จุ๊บ" เดินทางมาที่ สน.บางยี่ขัน เพื่อทำเรื่องขอประกันตัวดาราหนุ่ม โดยนายพงษ์ชัยยุตม์ กล่าวว่า ตนเพิ่งทราบข่าวจากพี่สาวจุ๊บ ว่าน้องเขาถูกตำรวจจับจึงรีบเดินทางมาทันทีเพื่อทำเรื่องขอประกันตัว และพูดคุยกันทราบว่า จุ๊บไปร่วมงานเลี้ยงกับเพื่อนที่ซอยวัชรพล และกลับขึ้นคอนโดฯ ที่พักซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ปกติแล้วจุ๊บจะแวะซื้อของที่ร้านขายของชำเป็นประจำ รู้จักกับเจ้าของร้านค้า กลับมารู้สึกหิวจึงลงมาหาซื้อของกิน ก็เห็นว่าในร้านเขามีการเล่นการพนันน้ำเต้าปูปลา และเป็นช่วงจังหวะที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาจับกุมพอดี

"จุ๊บ เขาอธิบายให้ตำรวจฟังว่าเขาไม่ได้เกี่ยวข้องเล่นการพนัน ตั้งแต่เวลาช่วงบ่ายพนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมดและพิมพ์ลายนิ้ว มือ หลังจากได้ประกันตัวแล้วก็จะพาน้องจุ๊บเดินทางไปถ่ายทำละครเรื่อง พยัคฆ์ยี่เก ที่จ.กาญจนบุรี น้องจุ๊บเขายืน ยันว่าไม่ได้เล่นการพนัน และกำลังมีผลงานทางช่อง 7 ถามจากคนในกองถ่ายได้ เขาไม่เคยเล่นการพนัน" นายพงษ์ชัยยุตม์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในส่วนของพนักงานสอบ สวนระบุว่า ถึงแม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธแต่ ในวันที่ 26 มี.ค. พนักงานสอบสวนจะดำเนินการส่งฟ้องศาลตลิ่งชัน ส่วนดาราหนุ่มแม้ให้การปฏิเสธก็เป็นเรื่องสิทธิ ไปว่ากันในชั้นศาล

ทาง ด้านเพื่อนดาราและคนในวงการบันเทิง กล่าวถึงพฤติกรรมของนักแสดงหนุ่มที่ผ่านมาว่าเคยมีเข้าไปเกี่ยวข้องกับ เรื่องการพนันหรือไม่ ทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า เท่าที่รู้จักนักแสดงหนุ่มมาไม่เคยมีเข้าไปเกี่ยวในเรื่องของการพนันเลย กิจกรรมอย่างอื่นที่ทำนอกเหนือจากงานแสดงแล้วจะมีก็เฉพาะเรื่องเล่นกีฬาและ ดื่มสุราเล็กน้อยเท่านั้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้ทุกคนแปลกใจและคิดว่าตำรวจน่าจับผิดตัว

ทาง ด้าน พ.ต.ท.อัครวินต์ สุคนธวิท รอง ผกก. สส.สน.บางยี่ขัน เปิดเผยว่า สำหรับนายอิทธิกร สาธุธรรม หรือ "จุ๊บ" ดาราชื่อดังช่อง 7 ถูกจับในข้อหาร่วมกับพวกที่หลบหนี ลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต หลังจากถูกจับกุมมานายอิทธิกร ให้การปฏิเสธตั้งแต่แรกแล้วว่า ไม่ได้เล่นการพนันแต่อย่างใด ส่วนผู้ต้องหาอื่นรับสารภาพ ในวันที่ 26 มี.ค.ทางพนักงานสอบสวน จะนำตัวผู้ต้องหาที่รับสารภาพทั้ง 8 คน ส่งฟ้องศาลจังหวัดตลิ่งชัน ส่วนนายอิทธิกร ที่ให้การปฏิเสธ ทางพนักงานสอบสวนก็จะต้องรอผลลายพิมพ์นิ้วมือ รวมทั้งทำการสอบผู้ชำนาญการ เกี่ยวกับเรื่องการพนัน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กองทะบียน จากนั้นพนักงานสอบสวนก็จะดูว่าสมควรที่จะสั่งฟ้องหรือไม่ ถ้าเห็นว่าไม่ผิดก็จะไม่ส่งฟ้อง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของพนักงานสอบสวน โดยสามารถสรุปสำนวนได้ในระยะเวลาประมาณ 1 เดือนว่าจะสั่งฟ้องหรือไม่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook