ร้องสื่อ สาวสมองพิการโดนพ่อเฒ่าวัย 80 ย่องปล้ำตอนอยู่ลำพัง

ร้องสื่อ สาวสมองพิการโดนพ่อเฒ่าวัย 80 ย่องปล้ำตอนอยู่ลำพัง

ร้องสื่อ สาวสมองพิการโดนพ่อเฒ่าวัย 80 ย่องปล้ำตอนอยู่ลำพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติวอนร้องสื่อขอความเป็นธรรม หลังพ่อเฒ่าวัย 80 อยู่หมู่บ้านเดียวกัน แอบเข้ามากระทำชำเราสาวสมองพิการ ลูกหลานไม่รับผิดชอบ ท้าให้แจ้งความ

(29 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ชาวตำบลหัวไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี ระบุว่า นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 41 ปี น้องสาวที่พิการทางด้านสมองระดับ 5 ถูกชายวัย 80 ปี ในหมู่บ้านเดียวกัน ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศมาเป็นเวลานาน ตนพยายามไกล่เกลี่ยกับทางญาติผู้ต้องหาเพื่อไม่ให้ชายแก่คนนั้นมายุ่งกับน้องสาวอีก แต่กลับถูกปฏิเสธว่าไม่ขอรับรู้อะไรให้ไปคุยกันเอาเอง จึงต้องเข้าแจ้งความและร้องขอความเป็นธรรมให้น้องสาว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของ นางสาวเอ ก่อนจะได้พบกับ นางสาวบี ผู้เป็นน้องสาวที่พิการทางสมอง แต่ยังสามารถพูดคุยสื่อสารได้บ้างเล่าให้ฟังว่า ที่บ้านอาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน เป็นพี่น้องกันทั้งหมด มีชาย 1 คนและหญิง 3 คน ช่วงตอนกลางวันทุกคนจะออกไปทำงาน หลือแค่เพียงแค่น้องสาวที่พิการทางสมอง อยู่บ้านเพียงลำพัง

กระทั่งเมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา มีเด็กข้างบ้านมาเล่าให้ตนฟังว่า น้องสาวถูก นายเอก (นามสมมติ) ชายวัย 80 ปี ที่มีบ้านพักอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันเข้ามาล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อไปถามน้องสาวก็ยอมรับพร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง

จากนั้นตนได้โทรศัพท์ติดต่อไปหาลูกสาวของผู้ก่อเหตุที่อยู่ที่กรุงเทพฯ เพื่อให้ห้ามปรามและยุติการกระทำของผู้เป็นพ่อ แต่กลับไม่ได้รับความร่วมมือ พร้อมท้าให้ไปแจ้งความ ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี พร้อมนำตัวน้องสาวไปตรวจร่างกาย

แต่ได้รับคำแนะนำจากแพทย์ว่า การตรวจร่างกายอาจไม่พบสิ่งผิดปกติเนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอายุมาก อาจไม่เจอเชื้ออสุจิ ประกอบกับเหตุการณ์ก็ผ่านมาหลายวันแล้ว อีกทั้งน้องสาวตนก็เคยมีบุตรมาเยื่อพรหมจรรย์ได้ขาดไปนานแล้ว ตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงร้องเรียนผ่านสื่อฯ ให้ช่วยในเรื่องนี้ด้วย

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองสิงห์บุรี เพื่อเข้าพบ ร.ต.ท. ณัฐ์ธเนศ อัครดำรงค์สกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ซึ่งเปิดเผยว่า คดีนี้ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี ซึ่งขณะนี้กำลังรอผลการตรวจ ในส่วนของผู้ต้องหาเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน และจะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook