เจาะสัมพันธ์ แม่โบว์ กับ อาน้ำอ้อย ฐานะผจก.ส่วนตัว ยังรักกันดีหรือเปล่า

เจาะสัมพันธ์ แม่โบว์ กับ อาน้ำอ้อย ฐานะผจก.ส่วนตัว ยังรักกันดีหรือเปล่า

เจาะสัมพันธ์ แม่โบว์ กับ อาน้ำอ้อย ฐานะผจก.ส่วนตัว ยังรักกันดีหรือเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ แม่โบว์ แวนดา ได้ออกมาโพสต์ถึงบุคคลปริศนา พร้อมกับข้อความที่บอกว่า "อโหสิกรรมให้นะคะ สุดท้ายความจริงจะเป็นคำตอบในทุกเรื่อง เมื่อคนมันถึงที่สุด อย่างนึงที่ทำได้คือต้องลุกมาปกป้องตัวเองค่ะ ไม่อยากทำแบบนี้ แต่ต้องทำค่ะ" พร้อมกับๆ  การประกาศเปลี่ยนเบอร์ผู้จัดการคนใหม่เป็น "คุณนุ้ย"

ซึ่งจากข้อความของ แม่โบว์ และจากการแสดงความคิดเห็นของชาวเน็ตและแฟนคลับต่างมุ่งเป้าไปที่ อาน้ำอ้อย ผู้จัดการของพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี  

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ เมื่อต้นปี 2560 ได้มีข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของ อาน้ำอ้อย กับ โบว์ แวนดา กับข่าวลือที่ว่าทั้งคู่ผิดใจกันเรื่องเปลี่ยนผู้จัดการเปลี่ยนคนดูแล โดยมีข่าวว่า ปลดอาน้ำอ้อยออกจากการเป็นคนดูแลรับงาน

และเพื่อไม่ให้เป็นข้อครหานานเกินไป โบว์ ได้ออกมาสัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวโดยบอกว่ากระแสข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย เพราะทุกวันนี้ตนก็ยังคงปรึกษาและนับถืออาน้ำอ้อยเหมือนเดิมทุกอย่าง อีกทั้งเวลาที่มีปัญหาไม่เข้าใจกันต่างฝ่ายต่างก็ยินดีที่จะอธิบายตรงๆ และพูดคุยเพื่อหาทางออกร่วมกันเสมอ

"อาก็เป็นผู้ใหญ่ที่ให้คำปรึกษานะคะ อย่างที่ทุกคนรู้อาน้ำอ้อยก็คือคนที่ดูแลพี่ปอมา และตัวโบว์เองก็ให้ความเคารพอามานานมากแล้ว จนกระทั่งวันนี้อาเข้ามาช่วยดูแลโบว์กับมะลิ ดังนั้นทุกอย่างมันก็ยังเหมือนเดิมค่ะ"

และมาวันนี้คล้ายเรื่องราวดังกล่าวปัญหาความไม่เข้าใจจะเกิดขึ้นกับทั้งคู่หรือเปล่า ความสัมพันธ์ในฐานะอากับหลานสะใภ้ยังเดินไปด้วยความเอื้อเฟื้อหรือไม่ เพราะโบว์ไม่ได้มีสัญญากับอาน้ำอ้อยในการดูแลรับงาน แต่เป็นความสัมพันธ์ระบบครอบครัว 

ล่าสุด อาน้ำอ้อย ได้ออกมาพูดแล้วว่าเรื่องที่โบว์โพสต์ โดยบอกว่าไม่รู้ว่าใคร แต่ส่วนตัวยังคุยกับโบว์และปรารถนาดีต่อโบว์เสมอ ผู้จัดการคนใหม่ของโบว์เป็นเพื่อนโบว์ อาน้ำอ้อยรู้จักเช่นกัน 

เป็นอันว่าพอจะสรุปได้ว่า อาน้ำอ้อย ไม่ได้มีปัญหากับ แม่โบว์ และไม่ใช่บุคคลที่โบว์ ได้โพสต์ถึงตามที่คนในโลกออนไลน์เข้าใจ สองคนยังคุยกันเหมือนเดิม

ด้านแม่โบว์สุดทนกับใครนั้น คงรอวันเคลียร์ใจที่จะออกมาพูด  ตอนนี้ยังคงเป็นปริศนาต่อไป 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจาะสัมพันธ์ แม่โบว์ กับ อาน้ำอ้อย ฐานะผจก.ส่วนตัว ยังรักกันดีหรือเปล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook