ชาคริต ไม่นอยด์หลุดจากพิธีกรรายการดัง ย้ำไม่ใช่เพราะเรื่องวินัย

ชาคริต ไม่นอยด์หลุดจากพิธีกรรายการดัง ย้ำไม่ใช่เพราะเรื่องวินัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนเม้าท์มาหนาหู หลังรายการเกมโชว์ "ดาวินชี่ เกมถอดรหัส" ทางช่อง 3 มีการปรับเปลี่ยนพิธีกรเป็น บอย ปกรณ์ อาจเป็นเพราะปัญหาส่วนตัวและความไม่มีวินัยของอดีตพิธีกรหรือไม่ ล่าสุดเจอตัว "ชาคริต แย้มนาม" ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ น้ำมันเชื้อเพลิงกลุ่มดีเซลสูตรใหม่ PTT UltraForce ก็ออกมาชี้แจงว่า...

"คือผมทำงานรายการนี้เสร็จตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วครับ แต่ก็มีสต็อกออนแอร์มาถึงตอนนี้ คือก็เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ เขาก็บอกแจ้งเอาไว้แล้ว เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของทางช่อง ด้วยนโยบายทางผังช่องก็เปลี่ยนค่อนข้างเยอะ เป็นเรื่องที่เราเข้าใจอยู่แล้วครับ"

"การเปลี่ยนตัวพิธีกรครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกะทันหัน เราคุยกันตั้งแต่ปลายปีแล้ว เพราะจริงๆ เป็นรายการที่พอมันไปได้สักพัก ทางช่องก็อาจจะอยากเปลี่ยนรูปแบบ ก็เป็นเรื่องปกติของการตัดสินใจ ก็ได้ น้องบอย (บอย ปกรณ์) มาทำ ต้องให้กำลังใจน้อยเลย เพราะน้องก็มีคิวและเวลาน้อยเหมือนผม เวลาไปถ่าย ผมไปถ่าย 2 วัน แต่เก็บสต็อกไว้ 20 วัน เพราะฉะนั้นการยืนค่อนข้างนาน อย่างน้อยๆ ถ่ายทำ 10 ชั่วโมงได้ ก็ให้กำลังใจน้องครับ"

"ส่วนตัวผมไม่ได้น้อยใจอะไรเลย เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ตัดสินใจ ถ้าเป็นผมเองก็ต้องหาพิธีกรที่เหมาะสมตามรูปแบบ ก็ถือว่าทำหน้าที่เต็มที่แล้ว ทุกอย่างต้องมีการเปลี่ยนแปลง เดินทางหน้าไปครับ ผมก็ไม่ได้เกเร ไม่รู้หาว่าผมเกเรเรื่องอะไร ผมก็ไม่เคยทำให้งานเสีย ผมถ่ายรายการแต่ละรายการ ผมทำงานแค่สองวันในเดือนเดียว เท่ากับผมอัดวันละ 3-4 เทป อย่างรายการดาวินชี่ฯ อย่างน้อย 10 เทปต่อวัน เพราะฉะนั้นสต็อกก็ไม่เคยขาด ทุกอย่างก็เป็นไปได้ราบรื่นที่ดี เพราะฉะนั้นก็ไม่เกี่ยวข้องนะครับ"

นอกจากนี้ หนุ่มชาคริต ยังรู้สึกตื่นเต้นที่กำลังจะได้เป็นคุณพ่อ เพราะอีก 3 เดือน "แอน" ภรรยาสาวก็จะคลอดลูกแล้ว ช่วงนี้ก็ยังคงดูแลและประคับประคองกันอย่างใกล้ชิดต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชาคริต ไม่นอยด์หลุดจากพิธีกรรายการดัง ย้ำไม่ใช่เพราะเรื่องวินัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook