ขวัญ อุษามณี น้อมรับคำวิจารณ์ชาวเน็ต ใช้ภาษาอังกฤษผิดหนักมาก

ขวัญ อุษามณี น้อมรับคำวิจารณ์ชาวเน็ต ใช้ภาษาอังกฤษผิดหนักมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจับตามองหนักมาก สำหรับการออกงานอีเว้นท์ครั้งแรกหลังประกาศใช้สเตตัสโสด ของนางเอกสาวชื่อดัง "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" เพราะไม่เพียงแต่จะมีประเด็นดราม่าชีวิตรักที่บรรดาแมงเม้าท์ให้ความสนใจเท่านั้น แต่ชุดที่เจ้าตัวใส่มาร่วมงานในวันนี้ก็ยังแซ่บแย่งซีนไม่แพ้กัน จนทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่าหลังจากนี้สาวขวัญจะกลับมาเซ็กซี่ต่อเนื่องเลยหรือเปล่า

"ตอนนี้ก็ได้เป็นตัวของตัวเอง ได้เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น คือจริงๆ ชุดนี้ไม่ได้มาจากไอเดียขวัญค่ะ แต่มาจากไอเดียของเพื่อนที่เป็นสไตล์ลิสต์ ถามว่าโสดแล้วแซ่บไหม ก็...ผู้หญิงก็ต้องเรียนรู้ตัวเองค่ะ พอเรามีความสุขกับตัวเอง มีความสุขกับเพื่อนรอบข้างที่จับเราแต่งตัวเล่น รวมถึงเราเองได้เรียนรู้ตัวเองว่าตรงไหนทำแล้วสวยทำแล้วดี ซึ่งผู้หญิงทุกคนก็อยากสวยเนอะ แต่ถามว่าหลังจากนี้จะสวยๆ เว้าๆ มากขึ้นไหม ก็คงแล้วแต่งานมากกว่า เพราะอย่างงานวันนี้เป็นงานผิวเราก็เลยต้องโชว์ผิวตามคอนเซ็ปต์งาน"

ส่วนเรื่องดราม่าอดีตคนรัก "กอล์ฟ พิชญะ" ที่หลายคนให้ความสนใจ งานนี้ "ขวัญ อุษามณี" ก็ได้ยืนยันชัดเจนว่า จะไม่ขอพูดถึงประเด็นนี้อีกในทุกกรณี

"ขวัญขอไม่พูดเรื่องนี้เลยละกันนะคะ เพราะทุกวันนี้ขวัญก็เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น มีความสุขดีค่ะไม่มีอะไรที่เสียใจแล้ว และขวัญก็ขอบคุณทุกคนนะคะที่ให้กำลังใจ แต่เพียงแค่ขวัญรู้สึกว่าสิ่งที่ขวัญพูดไป ขวัญไม่ได้ต้องการให้ใครให้กำลังใจหรือเข้าใจขวัญ ขวัญแค่พูดในสิ่งที่ควรจะพูด และตอนนี้ขวัญก็โอเคดีค่ะ และอย่างที่บอกสำหรับเรื่องนี้ขวัญไม่มีอะไรจะพูดแล้ว เพราะเอาจริงๆ ตัวขวัญเองก็หยุดตั้งแต่วันที่ขวัญโพสต์ลงไอจีแล้วด้วย ดังนั้นในเมื่อขวัญทำสิ่งที่ถูกต้องไปแล้ว ส่วนหลังจากนั้นจะเป็นยังไงขวัญก็ขออยู่ในเส้นทางที่มันถูกต้องละกัน ขวัญจะไม่พูดอะไรอีก"

ขณะที่กรณีวิจารณ์แหลกในโลกโซเชียลเกี่ยวกับการใช้ภาษาอังกฤษแบบผิดๆ ถูกๆ สำหรับโปรโมทแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเองนั้น นางเอกสาวคนดังก็ได้เผยว่า

"สำหรับเรื่องนี้ ขวัญต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะในส่วนที่มันพลาดไปหรือขาดตกบกพร่อง ซึ่งอาจจะเป็นเพราะตัวขวัญเองไม่รัดกุมพอสมควรในการควบคุมทีมงาน อันนี้ขวัญก็ต้องขอโทษด้วย และแต่ตอนนี้เราก็ได้ทำการปรับปรุงเรื่องภาษาแล้วค่ะ ซึ่งก็มีสิ่งหนึ่งที่ตัวขวัญเองอยากจะชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องภาพ คือเนื่องจากว่าตัวเราเองเป็นบริษัทบริษัทหนึ่งที่ได้ไปร่วมกับบริษัทอื่นที่เป็นแอดเวอร์ไทซิ่ง ซึ่งเรามีการซื้อขายกันโดยมีลิขสิทธิ์มีเปเปอร์กันอยู่แล้ว ดังนั้นไม่ต้องกังวลค่ะว่าขวัญจะโดนฟ้องร้องหรืออะไร เพราะมันเป็นการทำงานแบบบริษัทกับบริษัท"

"ส่วนเรื่องที่คนจับผิดเกี่ยวกับภาษา อันนี้ขวัญก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีนะคะ เพราะเราจะได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาธุรกิจของเรา ขวัญถือว่าทุกวันคือการเรียนรู้และพัฒนางานของเรา ดังนั้นขวัญจะทำทุกอย่างให้เป็นโอกาสของเราค่ะ"

ทำงานหนักแบบนี้ จะเปิดใจให้ความรักครั้งใหม่เมื่อไหร่ดี ?
"ชีวิตของขวัญตอนนี้ก็คือขวัญจะอยู่กับเพื่อน และทำงานทำธุรกิจของเราต่อไป พยายามเรียนรู้ชีวิตในทุกๆ วัน ส่วนเรื่องความรักถ้าหากมีอะไรที่ชัวร์แล้วแน่นอนขวัญจะบอกเอง แต่ตอนนี้ขวัญขอกลับไปใช้ชีวิตในจุดเดิม ขวัญขอใช้ชีวิตแบบอุษามณีคนเก่าดีกว่า คือขวัญไม่ได้เข็ดนะคะ เพราะถึงยังไงความรักก็ยังเป็นสิ่งที่สวยงาม"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ขวัญ อุษามณี น้อมรับคำวิจารณ์ชาวเน็ต ใช้ภาษาอังกฤษผิดหนักมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook