เปิดเส้นทางสายเปย์! “เน โฮฟาทูร่า” เมีย 15 รายได้หลักแสน

เปิดเส้นทางสายเปย์! “เน โฮฟาทูร่า” เมีย 15 รายได้หลักแสน

เปิดเส้นทางสายเปย์! “เน โฮฟาทูร่า” เมีย 15 รายได้หลักแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขุนแผนต้องชิดซ้าย ขุนสามชายสะใภ้มโนต้องชิดขวา เมื่อเจอสายเปย์เทมันนี่แบบไม่อั้นนามว่า “เน โฮฟาทูร่า” ปรมาจารย์เจ้าของสำนักดาบทาบูราชิ ที่เคยได้กล่าวไว้ว่า มีเมีย 15 คน ให้เป็นหลวงหมดไม่นับรวมเด็กแยกต่างหาก สาวทุกคนเข้ามาจีบผมเอง”

แม่เจ้า เขาคือใคร? ทำไมเก่งจัง ทำไมเก่งกว่าชาวบ้านเขา

1de4

"เน โฮฟาทูร่า" อายุ 31 ปี เน็ตไอดอลที่ชื่นชอบการแต่งตัวแบบคอสเพลย์ในชุดนักดาบซามูไร กลายเป็นที่โจษจัน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม เข้าจับกุมตัวฐานกระทำอนาจารเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ด้วยการหลอกให้ทำพิธีสักยันต์ เพื่อจะได้มีพลังพิเศษในการฟันดาบซามูไร ซึ่งเหยื่อมีอายุเพียงแค่ 10 ขวบ

โดยการบังคับให้ถอดเสื้อผ้า จากนั้นได้เขียนยันต์ลงไปที่หน้าอกรวมถึงกระทำอนาจารบังคับจูบปากและไซร้ที่คอเด็ก  และข่มขู่ว่าห้ามไปบอกใครไม่เช่นนั้นจะไม่มีพลังพิเศษ

ซึ่ง "เน โฮฟาทูร่า" ให้การปฏิเสธ โดยยืนยันว่าไม่ได้ทำอนาจารเด็กแต่เป็นความเข้าใจผิด เพราะสิ่งที่ทำลงไปนั้นไม่ใช่ความต้องการส่วนตัว หรือเกิดอารมณ์ทางเพศ แต่เป็นส่วนหนึ่งของพิธีกรรมตามหลักของสำนักดาบทาบูราชิเท่านั้น

1de3

ทำไม "เน โฮฟาทูร่า" ถึงเป็นที่รู้จัก มีวัยรุ่นแห่กันมาขอเป็นลูกศิษย์มากมาย?

"เน โฮฟาทูร่า" โด่งดังจากการแต่งตัวที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเริ่มเป็นที่รู้จักหลังจากกระโดดสู่โลกโซเชียลด้วยการท้าประลองกับคนที่มีชื่อเสียงไม่ว่าจะเป็น บัวขาว บัญชาเมฆ, สมรักษ์ คำสิงห์, เน วัดดาว หรือ เสี่ยโป้

โดยสถาปนาตนเองเป็นปรมาจารย์สำนักดาบทาบูราชิ มีวิชาการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งเพลงดาบซามูไรและการต่อสู้แบบนอนตีที่แปลกสะดุดตากลายเป็นที่สนใจของสังคม

แต่ประเด็นสำคัญที่ชาวเน็ตอยากรู้คือ "เน โฮฟาทูร่า" เก่งจริงหรือไม่? ทำไมถึงท้าตีท้าต่อยกับเขาไปทั่วด้วยท่าต่อสู้ที่แปลกๆ ที่ไม่รู้มาจากไหน

1de2

ซึ่งหากย้อนกลับไปดูประวัติ "เน โฮฟาทูร่า" กลับพบข้อมูลที่น่าสนใจจากบรรดาอดีตเพื่อนเก่าของเขา โดยสมัยเรียนเพื่อนๆ จะเรียกเขาว่า “แด้” เขาเป็นแค่เด็กหนุ่มธรรมดาที่ชอบเล่นบาสและไม่เคยมีท่าทีโอ้อวดกับใคร

ที่สำคัญ“แด้” เป็นคนที่มีพรสวรรค์ในการวาดรูปเป็นอย่างมาก วาดรูปสวยและเป่าขลุ่ยเก่งถึงขั้นที่ว่าเป่าได้ 2 อันในเวลาเดียวกัน

แต่แล้วหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่ององค์บากเข้าฉาย “แด้” เด็กหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ด้านศิลปะก็เริ่มเปลี่ยนไป โดยเขาเริ่มฝึกกระโดดสูง หัดต่อสู้เหมือน จา พนม พระเอกของเรื่องที่เขาหลงรัก และนี่อาจจะเป็นที่มาของการถือกำเนิดของปรมาจารย์นักดาบซามูไร เจ้าของสำนักทาบูราชิก็เป็นได้

1de7

ซึ่งหลังจากที่ "เน โฮฟาทูร่า" โด่งดังจนเป็นที่รู้จัก เส้นทางสายยุทธภพของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไปกลายเป็นขุนแผนแสนสะท้านแบบไม่ตั้งใจ เมื่อเขาได้เปิดเผยถึงชีวิตส่วนตัวว่า ณ ปัจจุบันเขามีเมียถึง 15 คน ไม่นับรวมเหล่าบรรดาเด็กๆ ที่มีอีกเป็นกระบุง ซึ่ง "เน โฮฟาทูร่า" เผยเคล็ดลับบริหารจัดการบรรดาเหล่าเมียๆ เอาไว้ว่า

“ผมจะมีบ้านอยู่ 5 หลัง โดยในหนึ่งหลังจะให้อยู่กัน 3 คน หลักการปกครองง่ายๆ คือ เมียสองต้องห้ามเมียสามตามตำรา ถ้ามี 2 คน จะทะเลาะกัน แต่ถ้ามี 3 คน จะมีกรรมการอยู่ 1 คน”

โดยภรรยาทั้ง 15 คน ของ "เน โฮฟาทูร่า" จะได้รับค่าเลี้ยงดูคนละ 20,000 บาท ซึ่งในหนึ่งเดือน "เน โฮฟาทูร่า"  ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูภรรยาแสนรักกว่า 300,000 บาท ต่อเดือนเลยทีเดียว

แล้วรายได้ของ "เน โฮฟาทูร่า" มาจากไหนถึงได้เปย์ภรรยาได้ถึง 15 คน ?

1de6

"เน โฮฟาทูร่า" เปิดเผยว่าในหนึ่งเดือนเขาจะมีรายได้จากการเก็บภาษีรายเดือนลูกศิษย์ในแก๊งคนละ 2,000 บาท โดยมีลูกศิษย์จำนวน 250 คน ก็จะมีรายได้ต่อเดือนประมาณ 500,000 บาท นอกจากนี้ยังมีเงินที่ได้จากการขายดาบและออกงานโชว์ตัวอีกประมาณ 100,000 บาท

จึงไม่น่าแปลกใจที่ "เน โฮฟาทูร่า" จะสามารถเปย์ให้กับเหล่าภรรยาทั้ง 15 คน ได้ใช้จ่ายอย่างสบายๆ

แต่ทั้งนี้เชื่อหรือไม่ว่าภรรยาหลวงทั้ง 15 คนและเด็กอีกเป็นกระบุงของ "เน โฮฟาทูร่า" นั้น เขาไม่เคยได้จีบเลยแม้แต่คนเดียว ตรงกันข้ามฝ่ายหญิงต่างหากที่เป็นคนเข้าหาและจีบเขาก่อนทุกคน เพราะ "เน โฮฟาทูร่า" นับถือศาสนาโพธิ์ที่ต้องถือศีลกว่า 2,000 ข้อ หนึ่งในนั้นคือห้ามจีบผู้หญิงก่อน และห้ามมีเซ็กซ์ก่อน

news02

สรุปง่ายๆ คือผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อนทั้งหมด และถ้าหากทำผิดศีลจะมีวิธีปลงอาบัติด้วยการ ตัดผมตัวเองออก หากวันไหนเห็นเขาโกนหัวนั่นแสดงว่าเขาทำผิดศีลทุกข้อนั่นเอง

อีกหนึ่งเหตุผลที่ไม่มีใครรู้จักศาสนาโพธิ์เป็นเพราะว่าผู้ที่จะนับถือได้จะต้องเป็นคนในสำนักดาบทาบูราชิเท่านั้น ไม่อนุญาตให้คนนอกนับถือศาสนานี้

แต่ด้วยความสงสัยใคร่รู้จากกรณีข่าวของ "เน โฮฟาทูร่า" ทำอนาจารเด็ก 10 ขวบ แบบนี้ต้องปลงอาบัติหรือไม่ เพราะจากคำบอกเล่าของเด็ก "เน โฮฟาทูร่า" เป็นฝ่ายเริ่มก่อนทั้งนั้น และที่สำคัญถ้าผิดกฎหมายบ้านเมืองจริงๆ คงต้องติดคุกแบบยาวๆ ไม่มีการปลงอาบัติด้วยการตัดผมนะ แล้วจะหาว่าไม่เตือน..!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook