นักท่องเที่ยวแฉฟาร์มจระเข้ชื่อดัง เสื่อมโทรมสกปรก เอาสัตว์มาทรมาน

นักท่องเที่ยวแฉฟาร์มจระเข้ชื่อดัง เสื่อมโทรมสกปรก เอาสัตว์มาทรมาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักท่องเที่ยวแฉฟาร์มจระเข้ชื่อดัง เสื่อมโทรมสกปรก เอาสัตว์มาทรมาน โดนแฉหลายรอบไม่เคยปรับปรุง

(29 ม.ค.) เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้รับการร้องเรียนจากนักท่องเที่ยว ที่รับไม่ได้กับสภาพของฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์ชื่อดัง ใน จ.สมุทรปราการ โดยระบุข้อความว่า สัตว์หลายตัวอยู่ในสภาพซูบผอม สังเกตว่าบางกรงไม่มีน้ำให้กิน ตนมาเที่ยวกลับต้องซื้อน้ำให้สัตว์กินแทน หากเจ้าของฟาร์มเลี้ยงสัตว์ได้แค่นี้ ควรให้หน่วยงานอื่นเข้ามารับผิดชอบแทน

นอกจากนี้ ยังบอกอีกว่าอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้ามาตรวจสอบด้วย เนื่องจากฟาร์มแห่งนี้เคยถูกร้องเรียนมาแล้วหลายครั้ง พอข่าวเงียบก็ปล่อยให้สัตว์อยู่ในสภาพเดิมอีก ทั้งสกปรก เสื่อมโทรม เหมือนเอาสัตว์มาทรมาน ปล่อยให้อยู่และตายไปตามยถากรรม โดยภาพที่ปรากฏนั้นจะเห็นได้ว่า น้ำในบ่อจระเข้และกรงเสือ สกปรก เต็มไปด้วยจอกแหน ช้างซูบผอม สัตว์หลายชนิดสภาพน่าสงสารหดหู่ใจมาก

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป หลายคนที่เคยไปเที่ยวสวนสัตว์แห่งนี้ ต่างเข้ามาบอกเล่าประสบการณ์ที่แสนไม่ประทับใจกันเป็นจำนวนมาก 

ล่าสุด เฟซบุ๊ก สำนักอนุรักษ์สัตว์ป่า Wildlife Conservation Bureau, Thailand ระบุว่า ตอนนี้ทางสำนักอนุรักษ์สัตว์ป่า กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช ได้รับทราบเรื่องแล้ว และจะประสานกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ นักท่องเที่ยวแฉฟาร์มจระเข้ชื่อดัง เสื่อมโทรมสกปรก เอาสัตว์มาทรมาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook