อ้างชื่อ เอ ศุภชัย หลอกเน็ตไอดอลสาวแก้ผ้า แบล็กเมล์ขู่มีเพศสัมพันธ์

อ้างชื่อ เอ ศุภชัย หลอกเน็ตไอดอลสาวแก้ผ้า แบล็กเมล์ขู่มีเพศสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ้างชื่อ เอ ศุภชัย หลอกเน็ตไอดอลสาวแก้ผ้าผ่านวิดีโอคอล ก่อนใช้รูปเปลือยมาแบล็กเมล์ขู่มีเพศสัมพันธ์

(29 ม.ค.) ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมด้วยนางสาวเอ (นามสมมุติ) วัย 18 ปี นักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีคนติดตามในเฟซบุ๊กกว่า 1 แสนคน จากการขายครีมและรีวิวสินค้า เข้าแจ้งความกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. เพื่อเอาผิดคนร้ายที่นำภาพเปลือยของหญิงสาวมาข่มขู่บังคับให้มีเพศสัมพันธ์

โดยหญิงสาว ระบุว่า คนร้ายเอาเบอร์โทรศัพท์มาจากเฟซบุ๊กส่วนตัวที่เปิดเป็นสาธารณะ โทรศัพท์มาหาตนเองอ้างว่าเป็นคนจัดหานักแสดงดาราของ เอ ศุภชัย ผู้จัดการนักแสดงชื่อดัง ว่าจะให้ไปเป็นพิธีกรของรายการหนึ่งเพื่อช่วยเหลือสังคม และให้เล่นเกมตอบคำถาม มีรางวัลคือโทรศัพท์มือถือไอโฟนและเงินจำนวนหนึ่งจะมอบให้

ต่อมาหญิงสาวได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ปวดท้อง คนร้ายก็ฉวยโอกาสอ้างเป็นหมอสาวประเภทสอง เชี่ยวชาญการรักษาโรคภายใน จากนั้นโทรศัพท์มาพูดคุยบอกให้ตัวเองถอดเสื้อผ้าเพื่อขอดูอวัยวะเพศ พร้อมทั้งส่งรูปผู้หญิงที่ผ่านการรักษามาแล้ว ส่วนตัวก็มีความต้องการที่อยากจะเป็นดาราหรือพิธีกรตามที่มีการอ้าง จึงหลงเชื่อและปฏิบัติตาม ก่อนที่ชายคนดังกล่าวพยายามจะขอมีเพศสัมพันธ์ เมื่อตนเองไม่ยอมคนร้ายจึงข่มขู่ว่าได้แคปรูปภาพในขณะเปลือยที่วิดีโอคอลไว้ หากไม่ทำตามก็จะเอาแชร์ในกลุ่มไลน์ต่างๆ

ก่อนหน้านี้ ได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา แต่เจ้าหน้าที่ปฏิเสธไม่รับแจ้งความ จึงเดินทางมาที่ ปอท. เพื่อขอความช่วยเหลือในเรื่องคดี เนื่องจากคนร้ายได้พูดข่มขู่ไว้ ซึ่งพยานหลักฐานที่มอบให้กับเจ้าหน้าที่นอกจากคลิปเสียงข่มขู่ ยังมีข้อความบทสนทนา และภาพถ่ายของคนร้ายที่หญิงสาวได้แคปไว้ทันจากการวีดีโอคอลเท่านั้น โดยไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร

ซึ่งเบื้องต้นจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งดำเนินคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำภาพลามก อนาจารเข้าสู่ระบบ ข่มขืนใจผู้อื่น และกรรโชกทรัพย์ และจะพยายามตรวจสอบหาตัวผู้กระทำผิดต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook