คู่รักไซส์บิ๊ก ปฏิวัติลดน้ำหนัก 160 กก. เพราะโดนห้ามเล่นรถไฟเหาะ

คู่รักไซส์บิ๊ก ปฏิวัติลดน้ำหนัก 160 กก. เพราะโดนห้ามเล่นรถไฟเหาะ

คู่รักไซส์บิ๊ก ปฏิวัติลดน้ำหนัก 160 กก. เพราะโดนห้ามเล่นรถไฟเหาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักน้ำหนักทะลุ 200 กิโลกรัม ขอปฏิวัติชีวิตตัวเองครั้งใหญ่ ลดน้ำหนักหุ่นเฟิร์มตลอด 2 ปี เพราะประโยคสั่งห้ามเล่นรถไฟเหาะคำเดียว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คู่รักชาวอเมริกันที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ตัดสินใจจูงมือกันลดน้ำหนักตัวเอง หลังจากที่ทั้งคู่อิ่มอร่อยกับการทานอาหาร ทำให้พวกเขามีน้ำหนักตัวมากถึง 200 กิโลกรัม แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาในการใช้ชีวิตของพวกเขา กระทั่งมีเรื่องมากระทบจิตใจพวกเขาและตัดสินใจลดน้ำหนักทันที

คู่รักทั้งสองคบหาดูใจกันมาตั้งแต่สมัยเรียน พวกเขาหลงรักกันและกัน อีกทั้งยังหลงรักในอาหารการกิน โดยเฉพาะอาหารประเภทฟาสฟู้ดส์ พวกเขายังใช้ชีวิตกับพฤติกรรมเดิมๆ มาตลอดเวลาที่คบหากัน กระทั่งเข้าพิธีแต่งงานกัน พวกเขาก็ยังชื่นชอบก็เข้าๆ ออกๆ สั่งอาหารจานโปรดในร้านอาหาร กินให้อิ่มท้องอยู่เสมอ

จนกระทั่งวันหนึ่งพวกเขาควงกันไปออกเดทและเที่ยวที่สวนสนุกแห่งหนึ่ง พวกเขามีความสุขดีกับรูปร่างร่างกายที่ใหญ่ของพวกเขา พวกเขาไม่เคยสนใจสายตามองจากคนอื่นๆ แต่ก็มารู้สึกโกรธและโมโหมากๆ หลังจากที่พวกเขาไม่ได้รับอนุญาตให้ขึ้นเล่นรถไฟเหาะที่สวนสนุก โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าพวกเขามีน้ำหนักตัวมากเกินไป และเกรงว่าจะเป็นอันตรายได้ หากยังฝ่าฝืนข้อปฏิบัติด้านความปลอดภัยของเครื่องเล่น

พวกเขารู้สึกเสียใจกับคำพูดและข้อปฏิบัติเหล่านั้น พวกเขาจึงเก็บเอาความเจ็บปวดในใจเหล่านั้น กลายมาเป็นแรงผลักดันในการลดน้ำหนัก เพียงไม่นานพวกเขาออกไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสใกล้บ้าน ก่อนจะเริ่มออกกำลังกายและดูแลเรื่องอาหารการกินให้ดียิ่งขึ้น

ผลลัพธ์นับจากนั้นเพียง 2 ปีต่อมา ปรากฏว่าคู่รักคู่นี้สามารถลดน้ำหนักได้มากกว่า 160 กิโลกรัม มีรูปร่างที่เหมือนกับคนทั่วไป สามารถเดินเหินได้คล่องแคล่ว ปั่นจักรยานได้เหมือนคนอื่นๆ พร้อมกับมีสุขภาพที่ดีขึ้น และยังมีความสุขดีอีกด้วย ที่สำคัญในวันนี้พวกเขาทั้งคู่สามารถขึ้นเล่นรถไฟเหาะด้วยกันได้แล้ว

news15-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook