Mark Salling นักแสดงซีรีส์ Glee เสียชีวิตจากเหตุฆ่าตัวตาย

Mark Salling นักแสดงซีรีส์ Glee เสียชีวิตจากเหตุฆ่าตัวตาย

Mark Salling นักแสดงซีรีส์ Glee เสียชีวิตจากเหตุฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงซีรีส์ Glee "มาร์ค แซลลิง" ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพัก ตำรวจยืนยันเป็นเหตุการฆ่าตัวตาย คาดทนทุกข์ขณะกำลังจะได้รับโทษพัวพันคดีอนาจารเกี่ยวกับเด็ก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักแสดงหนุ่มวัย 35 ปี "มาร์ค แซลลิง" (Mark Salling) จากผลงานซีรีส์เพลงชื่อดัง Glee ถูกพบร่างเสียชีวิตอยู่ภายในที่พักที่รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อช่วงเช้าของวันอังคาร (30 ม.ค.) ตามเวลาในท้องถิ่น ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเข้าตรวจสอบแล้ว

ตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์ TMZ ระบุว่า มาร์ค แซลลิง ถูกพบว่านอนไร้สติอยู่ในที่พัก ทางตะวันออกเฉียงเหนือของซาน เฟอร์นานโด ใกล้กับนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อเวลาประมาณ 08.50 น. ของวันอังคารที่ 30 มกราคม ตามเวลาในท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบ พร้อมกับให้ข้อมูลสันนิษฐานเบื้องต้นว่า นักแสดงหนุ่มก่อเหตุฆ่าตัวเองตาย

ทั้งนี้เมื่อปีที่แล้ว มาร์ค แซลลิง เพิ่งตกเป็นผู้ต้องหาคดีการครอบครองสื่ออนาจารเกี่ยวกับเด็กและเยาวชน โดยเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2017 ที่ผ่านมา เขาเพิ่งให้การรับสารภาพต่อหน้าชั้นศาล เนื่องจากมีพยานหลักฐานมัดตัว ทำให้ขณะนี้ศาลยังอยู่ระหว่างการพิจารณาโทษ ซึ่งเขาอาจจะได้รับโทษจำคุกอย่างน้อย 4-7 ปี โดยในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ จะมีการนัดฟังคำพิพากษาและดำเนินคดีรับโทษตามขั้นตอน

สำหรับ มาร์ค แซลลิง อดีตเป็นนักแสดงดาวรุ่ง มีผลงานโดดเด่นที่สุดจากการรับบทเป็น "พัค" ในทีวีซีรีส์เรื่อง Glee ทางช่อง FOX ยาวนานตลอด 6 ฤดูกาล โดยเขายังมีทักษะทางด้านดนตรี เคยออกอัลบั้มเพลงมา 2 อัลบั้ม แม้จะไม่ประสบความสำเร็จเท่าใดนัก หลังเสร็จสิ้นจากการรับบทบาทใน Glee เขาก็แทบไม่มีผลงานการแสดงใดๆ ในภาพยนตร์และโทรทัศน์อีก ก่อนจะตกเป็นผู้ต้องหาในคดีอื้อฉาวดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Mark Salling นักแสดงซีรีส์ Glee เสียชีวิตจากเหตุฆ่าตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook