สาวถูกชายหื่นโทรขอมีเซ็กซ์ แลกผ้าอ้อม-เงินช่วยเหลือแม่พิการ

สาวถูกชายหื่นโทรขอมีเซ็กซ์ แลกผ้าอ้อม-เงินช่วยเหลือแม่พิการ

สาวถูกชายหื่นโทรขอมีเซ็กซ์ แลกผ้าอ้อม-เงินช่วยเหลือแม่พิการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เพจชื่อดัง นางฟ้าซาลอน ได้เข้าไปช่วยเหลือ แม่เพ็ญ หญิงชราซึ่งป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ และเป็นผู้พิการติดเตียงมานานหลายปี มีลูกสาวซึ่งเพิ่งหายจากมะเร็งรับจ้างร้องเพลงเล่นดนตรีหาเงินมาดูแล โดยทางเพจได้ขอรับบริจาคเงินและผ้าอ้อมสำเร็จรูปจากผู้ใจบุญ เนื่องจากลูกสาวมีรายได้ที่ไม่แน่นอน

ซึ่งหลังจากเพจดังกล่าวนำเสนอออกไป ลูกสาวของแม่เพ็ญก็ระบุว่ามีคนใจดีติดต่อช่วยเหลือมากมาย แต่มีอยู่รายหนึ่งที่โทรมาขอมีเพศสัมพันธ์กับเธอเพื่อแลกเงินและผ้าอ้อมให้แม่ ข้อความทั้งหมดถูกโพสต์ในเฟซบุ๊ก Alis PK ระบุว่า...

"หลังจากที่นางฟ้าซาลอน ออกอากาศเรื่องของแม่ไปเพื่อเป็นการช่วยเหลือก็มีคนโอนเงินมาทันที แต่หลังจากนั้นก็มีคนโทร. มา เสียงมีอายุแล้ว น่าจะ 60 กว่า ๆ พอรับสายแกบอกว่า "ต้องใช้อะไรบ้างของใช้แม่น่ะ" เราก็บอกไปว่ามีนี่นั่น แล้วแกก็ถามอีกว่า "บ้านอยู่แถวไหนจะเอาของและเอาเงินมาให้เพื่อช่วยเหลือ" เราก็บอกอยู่แถวนี่นั่น สักพักแกก็ถามอีก "ว่ามีแฟนมั้ย...?" คืออันนี้ชักจะสงสัยทำไมต้องถามเราก็บอกไปตามตรงว่าไม่มี แต่เสียงแกเหมือนคนรู้จักก็เลยถามว่าแกชื่ออะไร แกไม่ตอบ ถามว่าได้เบอร์มาจากไหนก็ไม่ตอบ เอาเบอร์มาจากรายการทีวีหรือเปล่า ก็ไม่ตอบ ไม่ยอมบอกอะไร

คุยไปสักครู่ สรุปว่าถามไปถามมา แกจะนัดเราออกไปข้างนอก บอกจะเอาของและเงินมาให้ แต่จะให้เราออกไปด้วย อยากดื่มและพาไปกินข้าว และหลังจากนั้น ถามหาโรงแรมหรือรีสอร์ทว่ามีตรงไหน จะเปิดสักสองชั่วโมงให้เราไปนอนมีเพศสัมพันธ์ด้วย ตอนนั้นมือไม้สั่นหมดค่ะ ตกใจมากเหมือนกัน ไม่คิดว่าเจอเหตุการณ์แบบนี้ และจะเจอการดูถูกถึงเพียงนี้ คุณเห็นฉันเป็นอะไร ? นี่แค่แม่นอนเป็นผู้พิการติดเตียงนี่ก็เจ็บปวดทรมานใจอยู่แล้ว มีแต่คนให้ความสงสารและช่วยเหลือทำบุญพร้อมด้วยจิตใจที่เกื้อหนุน แต่คุณผู้ชายคนนี้เห็นแก่ได้และเห็นแก่ตัณหาราคะ โดยไม่มองหลักศีลธรรมใด ๆ เลย เจ็บปวดค่ะ หน้าชามากน้ำตาไหลเลย ครั้งแรกเลยที่เจอแบบนี้

หลังจากนั้นเราเลยบอกไปว่า เราไม่รู้ว่าคุณคือใคร ถ้าคุณต้องการอย่างนี้ เราขอวางสายแล้วกัน บอกว่าเราไม่เคยเอาตัวเข้าแลก เพราะเรามีศักดิ์ศรีพอ ไม่จำเป็นที่ต้องขายตัว ทุกวันนี้ถึงเราจะเป็นนักร้องแก่ๆ อ้วนๆ ไม่สวยเลย แต่ขายเสียงเพลงเป็นอาชีพ เราไม่ได้ขายตัว เราก็เลยวางสายไป แต่ไม่ด่าแกนะ เมื่อวานเพิ่งไปทำบุญมา ก็ขออโหสิกรรม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook