ล่าสุด น้ำท่วมขังในซอยลาซาล ยังคงระบายไม่หมด

ล่าสุด น้ำท่วมขังในซอยลาซาล ยังคงระบายไม่หมด

ล่าสุด น้ำท่วมขังในซอยลาซาล ยังคงระบายไม่หมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักระบายน้ำ สรุป 6 จุดน้ำท่วมขังรอระบาย ถนนศรีนครินทร์ ช่วงวัดศรีเอี่ยม น้ำสูงกว่า 20 เซนติเมตร กระทบเต็มพื้นที่ เร่งคลี่คลาย

สำนักระบายน้ำกรุงเทพมหานคร สรุปรายงานการจัดการเร่งระบายน้ำในถนนสายหลักทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานคร ภายหลังมีปริมาณฝนตกในพื้นที่ ตั้งแต่ช่วงกลางดึกต่อเนื่องเช้าวันนี้ ส่งผลให้ขณะนี้ยังมีพื้นที่ที่ยังคงมีน้ำท่วมขังหลายจุด ได้แก่

จุดแรก บริเวณ ถนนสุขุมวิทขาเข้า ช่วงสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง เขตบางนา น้ำท่วมขังสูง 10 ถึง 15  เซนติเมตร เป็นบริเวณกว้าง 3 เลน ยาว 400 เมตร 

จุดที่ 2 หมู่บ้านเศรษฐกิจ ช่วงคลองบางจาก ย่านบางแค มีน้ำท่วมขังสูงประมาณ 5 -10 เซนติเมตรยาว 500 เมตร

จุดที่ 3 หมู่บ้านเศรษฐกิจ ช่วงคลองบางขี้เก้ง-วงเวียน ย่านบางแค น้ำท่วมขังสูง 10 ถึง 15 เซนติดมตร กว้าง 2 เมตรยาว 400 เมตร

จุดที่ 4 ถนนศรีนครินทร์ ช่วงวัดศรีเอี่ยม ย่านบางนาปริมาณน้ำท่วมขังสูง 15 ถึง 20 เซนติเมตร กระทบเต็มพื้นที่

ส่วนจุดที่ 5 บริเวณถนนเกษมราษฎร์ ช่วงทางรถไฟ - กรมศุลกากร ย่านคลองเตย น้ำท่วมขัง 10-15 เซนติเมตร กว้างประมาณ 2 เลน ยาว 200 เมตร

และจุดที่ 6 ถนนเลียบคลองภาษีเจริญ ช่วงซอย 8 ย่านหนองแขม ปริมาณน้ำท่วมขังสูง 15 เซนติเมตรยาวกว่า 500 เมตร

และจากฝนที่ตกติดต่อกันกว่า 4 ชั่วโมง ทำให้น้ำท่วมในซอยลาซาลทั้งสองฝั่งสุเหร่า 20 เซนติเมตร ขนาดนี้การระบายน้ำยังทำได้ช้าและชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในซอยนี้เริ่มได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากการสัญจรของรถยนต์ที่บางคันใช้ความเร็ว ทำให้คลื่นซัดเข้าบ้านและร้านที่อยู่ข้างสองฝั่งริมถนน 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ล่าสุด น้ำท่วมขังในซอยลาซาล ยังคงระบายไม่หมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook