แจ้งจับพ่อพร้อมพี่ชายแท้ๆ ข่มขืน ด.ญ.วัย 14 นานนับปี

แจ้งจับพ่อพร้อมพี่ชายแท้ๆ ข่มขืน ด.ญ.วัย 14 นานนับปี

แจ้งจับพ่อพร้อมพี่ชายแท้ๆ ข่มขืน ด.ญ.วัย 14 นานนับปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด.ญ.วัย 14 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ถูกพ่อและพี่ชายแท้ๆ พากันเสพยาบ้าจนเมา บังคับไปข่มขืนมานานข้ามปี ขณะที่พี่ชายรับสารภาพกระทำชำเราน้องสาวของตัวเองจริง

วันที่ 31 ม.ค. 61 นายอนันธนวิชญ์ อนุศาสนัน หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ชัยภูมิ เปิดเผยว่า หลังได้รับการประสานงานจากมูลนิธิปวีณา และคณะครู ของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ว่าถูกผู้เป็นพ่อซึ่งเป็นบิดาแท้ๆ อายุ 59 ปี พร้อมกับพี่ชายแท้ๆ อีกคน อายุ 19 ปี ของด.ญ.เอ ในเวลาที่พากันเสพยาบ้าจนเมา ก็มักจะบังคับ ร่วมกันกระทำชำเรา ด.ญ.เอ มานานข้ามปีมา ตั้งแต่ปี 2559

จนปัจจุบันทางคณะครูโรงเรียนของ ด.ญ.เอ ผิดปกติและเริ่มขาดเรียนไม่มาโรงเรียนบ่อยครั้ง ทางคณะครูของโรงเรียน จึงติดตามไปสอบตามกับตัวเด็กว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้น จึงทราบเรื่องจาก ด.ญ.เอ ถูกทั้งบิดา และพี่ชายแท้ๆ ของตนเองกระทำชำเรา

จึงได้ประสานมอบหมายให้ตัวแทนเจ้าหน้าที่ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546 เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ต่อ พ.ต.อ.บัญชา ไพรินทร์ ผกก.สภ.หนองบัวโคก เพื่อให้ดำเนินคดีกับบิดา และพี่ชาย ของด.ญ.เอ ให้ถึงที่สุดตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา

ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน (บุตรสาวแท้ๆโดยสายเลือด)

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เร่งติดตามตัวทั้งผู้เป็นบิดา วัย 59 ปี และพี่ชาย วัย 19 ปี ของด.ญ.เอ ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ มาสอบสวนตามที่มีผู้เข้าร้องทุกข์แจ้งความกล่าวหา ซึ่งมีการตรวจปัสสาวะของบิดาและพี่ชาย พบว่าผู้เป็นบิดายังมีฉี่เป็นสีม่วงมีการเสพสารเสพติดยาบ้ามาด้วย จึงได้ขอควบคุมตัวในข้อหาเสพยาเสพติดไว้ดำเนินคดีเพิ่มเติมอีกคดี ส่วนด้านตัวที่ชายไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

ซึ่งทางผู้เป็นบิดาของเด็ก ยังให้การปฏิเสธตลอดทุกข้อหา และส่วนตัวพี่ชาย เบื้องต้นได้ยอมรับสารภาพแล้วว่ากระทำชำเรา น้องสาวของตัวเองจริง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวทั้ง 2 ไว้ดำเนินคดี ระหว่างที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาล

โดยแพทย์ยืนยันออกมาเบื้องต้นแล้วว่า ด.ญ.เอ มีร่องรอยการถูกกระทำชำเราจริง และจะได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานส่งดำเนินคดีเอาผิดกับพ่อและพี่ชายดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนตัวของน้อง ด.ญ.เอ ทางด้านนายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการ จ.ชัยภูมิ และทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชัยภูมิ ได้รับตัวมาดูแลอยู่ในความใกล้ชิด เพื่อให้การช่วยเหลือเยี่ยวยาฟื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook