รวบ "เป้ ขอนแก่น" เอเยนต์ยาบ้าตัวพ่อคาผ้าเหลือง

รวบ "เป้ ขอนแก่น" เอเยนต์ยาบ้าตัวพ่อคาผ้าเหลือง

รวบ "เป้ ขอนแก่น" เอเยนต์ยาบ้าตัวพ่อคาผ้าเหลือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบ "เป้ ขอนแก่น" เอเยนต์ยาบ้ารายใหญ่ภาคอีสาน คาผ้าเหลือง พร้อมของกลางยาบ้าเกือบหมื่นเม็ด ยาไอซ์ จำนวนมาก

พล.ต.ต.พรหมณัฎฐเขต ฮามคำไพ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.นพดล เพ็ชร์สุทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น และ พ.ต.ท.วิชาธร พิมพ์กลม สวป.สภ.เมืองขอนแก่น ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม นายอัษฎางค์ หรือเป้ ชาว จ.กาฬสินธุ์ พร้อมของกลางยาบ้า 8,400 เม็ด คิดเป็นมูลค่ารวม 1,680,000 บาท ยาไอซ์ น้ำหนักรวม 33 กรัม มูลค่ารวม 66,000 บาท กัญชา 110 กรัม อาวุธปืนพกสั้น 3 กระบอก รถยนต์เก๋ง BMW รุ่น 110i สีส้ม และอุปกรณ์การเสพยาบ้าและยาไอซ์ จำนวนมาก

หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น จับกุมตัวได้ภายในกุฏิวัดชื่อดังแห่งหนึ่ง อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังคงขยายผลจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมขบวนการได้อีกรวม 8 ราย ในพื้นที่ อ.เมืองขอนแก่น

"เป้ ขอนแก่น" เป็นเอเยนต์รายใหญ่หรือสาขาหลักในภาคอีสานของกลุ่มขบวนการเครือข่ายค้ายาเสพติดติดในย่านพระราม 2 กรุงเทพฯ และที่สำคัญผู้ต้องหารายนี้ใช้ชีวิตแบบหรูหรา เงินสะพัดเดือนละกว่า 10 ล้านบาท ขับรถยนต์ BMW เป็นพาหนะส่งยาบ้าและยาไอซ์ โดยกลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มนักเที่ยวกลางคืนแทบทั้งหมด"

ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวต่ออีกว่า จากการสอบสวนยังคงพบอีกว่า ในช่วงของการจับกุมตัวนั้นผู้ต้องหาได้ไปทำการบวชพระเพื่อต้องการเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตนเอง เนื่องจากเป็นเอเยนต์ค้ายาบ้าและยาเสพติดในพื้นที่ขอนแก่นมานาน จึงอยากทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศล แต่กลับมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้คาผ้าเหลืองดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook