ตำรวจชี้แจงแล้ว "หมู Muzu" ขับเบนซ์ เจอแจ้งข้อหาเสริมแหนบ

ตำรวจชี้แจงแล้ว "หมู Muzu" ขับเบนซ์ เจอแจ้งข้อหาเสริมแหนบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมู Muzu นักร้องหนุ่มชื่อดัง โดนแจ้งข้อหาเสริมแหนบ ทั้งที่ขับเบนซ์ ตำรวจแจงเป็นการสื่อสารผิดพลาด

(31 ม.ค. 61) เฟซบุ๊ก Mu Muzu ของนายบัณฑิต แซ่โง้ว หรือ หมู Muzu นักร้องชื่อดัง ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะที่เจ้าตัวถูกเรียกเข้าด่านตรวจของตำรวจ บนถนนทางหลวงหมายเลข 305 เลยเมืองนครนายก โดยตำรวจแจ้งว่ารถของหมู ทำการเสริมแหนบ ซึ่งมีความผิดตามกฎหมาย

แต่ทางนักร้องหนุ่มยืนยันว่า รถของตนเองไม่ได้เสริมแหนบ ทั้งนี้ ตำรวจจึงเข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง และเมื่อตำรวจเห็นรถของหมู ก็ขำออกมาทันที เนื่องจากรถคันที่ถูกแจ้งว่าเสริมแหนบ เป็นรถเบนซ์ ที่ไม่มีแหนบ มีแต่โช๊ค

ล่าสุด เฟซบุ๊ก ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร. ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวระบุว่า...

"กรณี คุณหมู วงมูซู ได้โพสต์ไลฟ์สดวิจารณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาเสริมแหนบรถตนเองทั้งๆ ที่ขับรถเบนซ์นั้น ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร. ได้ติดต่อไปทาง สภ.องครักษ์ ซึ่งทาง ผกก.สภ.องครักษ์ ชี้แจงว่า
เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 30 ม.ค.61 เวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.องครักษ์ ได้ทำการตั้งจุดตรวจจุดสกัด ณ บริเวณสามแยกองครักษ์ และได้พบรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งผู้ขับขี่คือนายบัณฑิต แซ่โง้ว หรือ หมู มูซู (Muzu) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่จึงได้ยึดใบขับขี่และเชิญมาพบ ร.ต.อ.ศรพรหมฯ รองหัวหน้าจุดตรวจซึ่งอยู่บริเวณเต็นท์และมีโต๊ะเขียนใบสั่ง

ในขณะเดียวกันได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกนายหนึ่ง ได้นำใบขับขี่ของผู้ขับรถยนต์กระบะที่เสริมแหนบมาส่งให้กับ ร.ต.อ.ศรพรหมฯ เช่นกัน ทำให้เกิดความสับสนระหว่างคุณหมูกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้ ร.ต.อ.ศรพรหมฯ เข้าใจว่าคุณหมู เป็นผู้ขับขี่รถกระบะเสริมแหนบ จึงแจ้งข้อหาให้คุณหมูทราบว่าขับขี่รถเสริมแหนบ ซึ่งคุณหมูเมื่อได้ยินจึงไม่พอใจ โวยวายว่ารถเบนซ์อะไรจะเสริมแหนบได้

ทาง ร.ต.อ.ศรพรหมฯ จึงเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้พบเหตุมาสอบถาม จึงรู้ว่ารถคุณหมูนั้นเป็นรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ ร.ต.อ.ศรพรหมฯ จึงได้ขอโทษคุณหมูและบอกคุณหมูว่าแจ้งผิดคัน คุณหมูก็เข้าใจและก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.องครักษ์ เพิ่งทราบภายหลังว่าคุณหมูได้โพสต์คลิปวิดีโอในเหตุการณ์ดังกล่าวบนโซเชียลมีเดีย และเมื่อทางตำรวจได้ตรวจสอบย้อนกลับไปก็พบว่าคุณหมูนั่นผิดในข้อหาไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่ใช่ข้อหารถเสริมแหนบตามที่คุณหมูโพสต์ ทาง สภ.องครักษ์ จะได้ติดต่อเพื่อขอพูดคุยปรับความเข้าใจกับคุณหมูต่อไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook