ญาติเศร้า! รับศพ 2 เศรษฐีตลาดโรงเกลือถูกฆ่าปาดคอ

ญาติเศร้า! รับศพ 2 เศรษฐีตลาดโรงเกลือถูกฆ่าปาดคอ

ญาติเศร้า! รับศพ 2 เศรษฐีตลาดโรงเกลือถูกฆ่าปาดคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติรับศพ "เจ้สายันต์-เสี่ยกวง" เศรษฐีสระแก้ว เจ้าของธุรกิจในตลาดโรงเกลือกลับไปบำเพ็ญกุศล หลังถูกคนร้ายฆ่าปาดคอดับคาคฤหาสน์ส่วนตัว

นายศุภศักดิ์ อายุ 40 ปี บุตรชายและญาติๆ นางสายันต์ อายุ 65 ปี อดีตที่ปรึกษานายกฯอบต.คลองหาด จ.สระแก้ว และนายพิพัฒน์ หรือ เสี่ยกวง อายุ 70 ปี 2 สามีภรรยา เจ้าของธุรกิจในตลาดโรงเกลือ เดินทางเข้าติดต่อรับศพทั้งสองที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนากรณีถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดปาดคอและแทงจนเสียชีวิตภายในบ้านพัก ในพื้นที่ ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา

โดยแพทย์นิติเวช ได้ทำการผ่าชันสูตรศพพบว่า นางสายันต์ ถูกอาวุธมืดแทงทะลุหัวใจ ปอด และเส้นเลือดแดงใหญ่ ส่วนนายพิพัฒน์ ถูกอาวุธมืดแทงทะลุปอดขวา ตับ และ เส้นเลือดแดงใหญ่ จนทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

ด้าน นายศุภศักดิ์ บุตรชายของ นายพิพัฒน์ กล่าวเพียงสั้นๆว่าไม่ทราบว่าสาเหตุของการฆาตกรรมในครั้งนี้เกิดจากอะไร ซึ่งต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนความขัดแย้งส่วนตัวนั้น ก็ไม่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน มีความขัดแย้งกับใครบ้าง เนื่องจากอยู่คนละบ้านกับผู้เสียชีวิต และก่อนเกิดเหตุทั้งสองก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง

สำหรับศพของศุภศักดิ์ ญาตินำไปตั้งสวดบำเพ็ญกุศล ที่วัดนครธรรม จ.สระแก้ว ส่วนศพของ นางสายันต์ นำไปตั้งสวดบำเพ็ญกุศลที่วัดคลองหาด จังหวัดสระแก้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook