มด ณปภัช ทำสำเร็จแล้ว บินไฟลท์แรกในฐานะแอร์โฮสเตส

มด ณปภัช ทำสำเร็จแล้ว บินไฟลท์แรกในฐานะแอร์โฮสเตส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องขอแสดงความยินดีกับ มด ณปภัช ที่วันนี้เธอทำสำเร็จแล้ว หลังพากเพียรในการเรียนรู้สมัครเข้าเป็นแอร์โฮสเตสและทำการฝึกอบรม จนวันนี้เธอได้ทำอาชีพในฝันแล้วกับการเป็นแอร์โฮสเตส 

ซึ่งก่อนหน้านี้ มด เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าอาชีพนี้นอกจากตนเองจะชื่นชอบแล้ว ยังเป็นอาชีพในฝันของคุณแม่อีกด้วย 

"ทำตามขั้นตอนของทางสายการบิน ต้องสมัครเอง สอบสัมภาษณ์เอง ก็ผ่านหลายขั้นตอนค่ะ ก็ตัดสินใจอยู่นานค่ะกว่าจะไปสมัคร คือจริงๆ คุณแม่ก็อยากให้ลองไปสมัครงานด้านนี้ดู จึงเป็นส่วนหนึ่งทำให้เราตัดสินใจด้วย แต่จริงๆ มีอีกหลายๆ อย่างที่ทำให้เราเลือกไปทางนี้ค่ะ"

จากความตั้งใจความพยายามวันนี้ มด ได้ไฟล์ทบินแรกเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวได้ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่เป็นกำลังใจและคอยแนะนำสิ่งต่างๆ 

"ทีมดี ชีวิตดี ขอบคุณ พี่เชอรี่ พี่ที พี่พัด พี่เอมมี่ ที่คอยสอนคอยแนะนำคอยเตือนน้อง สำหรับไฟล์ทแรกที่บินในฐานะลูกเรือ น้องจะเก็บสิ่งที่พี่ๆ สอนไปใช้นะคะ"

"หลังจากที่เทรนด้วยกันมาหลายเดือน พรุ่งนี้พวกเราก็จะได้ SNY กันเป็นวันแรก พวกเราคงได้เจอกันน้อยลง(มั้ง555) อยากให้ทุกคนสู้ๆ นะ อย่าท้อ ทำให้เต็มที่ นี่เชื่อว่าทุกคนทำได้ และขอบคุณทุกคนมากๆ นะสำหรับมิตรภาพดีๆ ความทรงจำดีๆ ผ่านยากผ่านง่ายมาด้วยกัน ถึงแม้หลังจากนี้จะไม่ค่อยได้บินได้เจอด้วยกัน แต่ก็ยังคิดถึงเหมือนเดิม รู้สึกโชคดีมากๆ ที่ได้มาเจอและเป็นเพื่อนกับทุกๆ คน ขอบคุณนะ รัก"

ยินดีด้วยนะจ๊ะ  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มด ณปภัช ทำสำเร็จแล้ว บินไฟลท์แรกในฐานะแอร์โฮสเตส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook