หญิงชาวจีนถูกทำร้ายเลือดอาบ เหตุทำน้ำสกปรกกระเด็นใส่รองเท้าหรู

หญิงชาวจีนถูกทำร้ายเลือดอาบ เหตุทำน้ำสกปรกกระเด็นใส่รองเท้าหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตจีนวิจารณ์สนั่น หญิงทำร้ายพนักงานทำความสะอาดหญิงคนหนึ่งเลือดอาบ ฉุนจัดทำน้ำสกปรกกระเด็นใส่รองเท้าหรูราคาแพง

สำนักข่าวประเทศรายงานว่า เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุคุณป้าชาวจีน อายุราว 50 ปี ซึ่งพนักงานทำความสะอาดหญิงคนหนึ่งได้ทำน้ำสกปรกกระเด็นใส่รองเท้าของหญิงคนหนึ่งโดยไม่ได้ตั้งใจ ขณะกำลังทำงานถูพื้นอยู่ในตลาดอาหารทะเลแห่งหนึ่งในเมืองซานย่า มณฑลไห่หนาน ทางตอนใต้ของจีน

ทำให้หญิงคนดังกล่าวไม่พอใจอย่างหนัก ทั้งด่าทอและทำร้ายตบตีเธออย่างรุนแรงจนได้รับบาดเจ็บ มีเลือดไหลทะลักออกจากศีรษะ พร้อมประกาศกร้าวอีกว่ารองเท้าของตนเองราคาแพงมาก และคุณป้าไม่มีปัญญาจะชดใช้ให้ได้แน่

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้บันทึกคลิปวิดีโอไว้ได้ ซึ่งเผยให้เห็นคุณป้าพนักงานทำความสะอาดได้รับบาดเจ็บ มีเลือดไหลเปรอะเปื้อนที่ศีรษะและเสื้อผ้า ซึ่งคุณป้าถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา ขณะที่หญิงอ้างว่ารองเท้าของตนเองราคาแพงคนดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวออกไปสอบสวน

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า คุณป้าพนักงานทำความสะอาดได้พูดขอโทษหญิงคนดังกล่าวแล้ว โดยบอกว่าไม่ทันสังเกตว่ามีคนยืนอยู่ แต่หญิงคนดังกล่าวกลับยิ่งเดือดดาล และลงมือทำร้ายคุณป้าจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตพากันแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของหญิงอ้างรองเท้าราคาแพงคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook