ลูกค้าอึ้ง เห็นพนง.ร้านฟาสต์ฟู้ดตักหิมะข้างทางไปทำอาหาร?

ลูกค้าอึ้ง เห็นพนง.ร้านฟาสต์ฟู้ดตักหิมะข้างทางไปทำอาหาร?

ลูกค้าอึ้ง เห็นพนง.ร้านฟาสต์ฟู้ดตักหิมะข้างทางไปทำอาหาร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยคลิปพนักงานร้านฟาสต์ฟู้ดในจีนตักหิมะข้างทาง ลูกค้าตั้งข้อสงสัยนำไปทำอาหาร เหตุมีคนท้องเสียหลายคน ล่าสุด ทางร้านแจงพนักงานเพียงนำหิมะมาละลายทำความสะอาดร้านเท่านั้น

สำนักข่าวประเทศจีรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ มีคลิปพนักงานร้านฟาสต์ฟู้ดขุดหิมะมาทำอาหาร ถูกเผยแพร่ไปบนโลกออนไลน์ และมีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ขณะที่ทางร้านรีบตรวจสอบพร้อมแถลงว่าพนักงานนำหิมะนั้นมาใช้ทำความสะอาดร้าน

นายหยาง ผู้บันทึกคลิปวิดีโอดังกล่าวบอกว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา ขณะเขากำลังทานอาหารกับกลุ่มเพื่อน เป็นนมสดร้อนกับเค้ก อยู่ในร้านฟาสต์ฟู้ดสาขาหนึ่งในเขตเทียนจื่อซาน เมืองจางเจียเจี้ย มณฑลหูหนาน ได้เห็นพนักงานสาวของร้านคนหนึ่งออกไปตักหิมะที่ทับถมกันอยู่บนพื้นด้านนอกร้าน แล้วนำมาใส่ภาชนะบริเวณเคาน์เตอร์ถึง 4 ครั้ง

ซึ่งเขาไม่เห็นว่าพนักงานนำหิมะที่ตักมานั้น มาละลายและนำมาทำอาหารหรือเครื่องดื่ม แต่เพื่อนของเขาต่างก็มีอาการท้องเสียระดับต่างกันหลังทานอาหารจากในร้าน ดังนั้นพวกเขาเลยคิดว่าอาจเป็นเพราะช่วงหลายวันก่อนหน้านี้มีหิมะตกปกคลุมทั่วพื้นที่ ทางร้านอาจจะขาดน้ำจึงได้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 31 ม.ค. ฝ่ายประชาสัมพันธ์ร้านฟาสต์ฟู้ดได้แถลงว่า หลังจากทางร้านทราบเรื่องก็ได้รีบตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวทันที โดยกล่าวว่าพนักงานนำหิมะนั้นมาละลายใช้ทำความสะอาดร้าน และไม่ได้นำมาประกอบอาหารหรือเครื่องดื่มแต่อย่างใด

พร้อมทั้งกล่าวว่า ทางเรามีความกังวลเกี่ยวกับสภาพร่างกายของลูกค้าเป็นอย่างมาก และเราหวังว่าจะสามารถติดต่อลูกค้าได้โดยเร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook