กระแต ได้ลูกชายสมใจเตรียมปิดอู่ ถือเคล็ดงดรับของก่อนคลอด

กระแต ได้ลูกชายสมใจเตรียมปิดอู่ ถือเคล็ดงดรับของก่อนคลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรี๊ดลั่นบ้านเลยทีเดียว หลังจากทราบเพศลูกคนที่สองว่าเป็นลูกชายสมใจที่ต้องการ สำหรับ “กระแต ศุภักษร” และสามี “หลุยส์ อาทิตย์” โดยล่าสุดสาวกระแตได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 6 เดือนแล้ว แพ้ท้องหนักมากจนต้องขอยกธงขาวเตรียมปิดอู่หลังคลอดลูกชายคนนี้ทันที พร้อมยอมรับยังคงถือเคล็ดเหมือนเดิมว่าไม่ขอรับของจากใครจนกว่าจะถึงวันคลอด

อายุครรภ์ตอนนี้กี่เดือนแล้ว ?
“ตอนนี้จะ 6 เดือนแล้วค่ะ ก็รู้สึกว่าอ้วนกว่าเดิม (หัวเราะ) กินดี อยู่ดีมากเลย ซึ่งคนนี้แพ้ท้องแบบที่สุดเลยค่ะ จะไม่มีคนต่อไปแล้ว พอแล้วค่ะ คือกระแตอวกตลอด ทานอะไรก็อวก เหม็นทุกอย่าง ต้องอยู่แต่บ้าน ไปไหนก็ไม่ได้ ไม่มีอารมณ์จะไปไหนเลย แต่เหม็นหน้าสามีนะ (ยิ้ม) กระแตแพ้ท้องแค่ 4 เดือนค่ะจากนั้นหายเลย”

ทราบเพศหรือยัง ?
“เป็นผู้ชายค่ะ ได้ครบแล้วเลยขอปิดอู่แน่นอนค่ะ กระแตแพ้จนไม่ไหวจริงๆ พี่หลุยส์ก็เข้าใจค่ะ เขาโอเค ซึ่งเราก็ใช้วิธีตามธรรมชาติ ไม่ได้ต้องการจะไปไล่ใครทำหมัน”

ได้ลูกผู้ชายแล้ว เป็นยังไงบ้าง ?
“ดีใจค่ะ คือกระแตไม่คิดว่าเขาจะมา พอเขามามันเหมือนว่าเพอร์เฟคมากๆ เป็นโบนัสเป็นข่าวดีมากๆ สำหรับครอบครัวกระแต ตอนแรกสามีบอกเป็นเพศไหนก็ได้ แต่พอได้รู้ว่าเป็นผู้ชายเขาดีใจมาก เพราะเขาบอกว่าเขาไม่เคยเล่นกับเด็กผู้ชาย เขาอยากเล่นกับเด็กผู้ชาย อยากลองเลี้ยงเด็กผู้ชายบ้าง ตอนนี้กระแตก็ยึดติดเคล็ดแบบเดิมว่าจะไม่รับของก่อนคลอด ใครที่จะซื้อของมาให้ต้องหลังคลอดเท่านั้น”

เตรียมพร้อมกับการเลี้ยงลูกผู้ชายหรือยัง เพราะค่อนข้างจะแตกต่างกับการเลี้ยงลูกผู้หญิง ?
“(หัวเราะ) มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ตื่นเต้นมาก ต้องคอบศึกษาว่าเวลาเปลี่ยนแพมเพิสฉี่จะเป็นยังไง เพราะทุกคนจะบอกว่าโดนมาหมดแล้ว ซึ่งเรายังคิดไม่ออกว่าจะโดนยังไง ต้องลองดูค่ะ”

ได้ถาม เป้ย ปานวาด บ้างไหม เพราะเขาก็เลี้ยงลูกผู้ชายมาก่อน ?
“เวลาถามเขาจะบอกแต่ว่าลืมไปหมด เพราตอนนี้โปรดก็อายุจะ 5 ขวบแล้วเนอะ”

ตอนนี้เป้ยก็ต้องเตรียมรื้อฟื้นใหม่เพราะตั้งท้องอีกคนแล้ว ?
“ใช่ค่ะ (ยิ้ม) คือกระแตก็รู้ข่าวพร้อมเพื่อนๆ ทุกคน แต่ทุกอย่างยังไม่ได้คอนเฟิร์มจากอะไรเพราเขายังไม่มีเวลาไปหาหมอ เขาต้องไปตรวจเพื่อความชัดเจนร้อยเปอร์เซ็นต์ก่อนนะคะ แล้วจากนั้นก็ให้เจ้าตัวเขามาพูดเอง”

พอเรารู้ว่าจะมีหลานเพิ่มอีกคน รู้สึกยังไงบ้าง ?
“กรี๊ดสิคะ แต่เขาบอกว่ายังไม่ชัวร์เพราะห่างจากการตรวจอะไรแบบนี้มา 5 ปีแล้ว เขาไม่รู้จะทำยังไง เราก็บอกไปว่ายังไม่ชัวร์นะ รอให้ 3 เดือนแล้วไปตรวจกับคุณหมอก่อน”

เหมือนจะถือเคล็ด 3 เดือนไม่ทันแล้ว เพราะ หนิง ปณิตา ประกาศให้แทน ?
“(หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ตัวกระแตเชื่อว่าอยากให้ออกจากปากคุณหมอเพราะมันเป็นสิ่งที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งทางเป้ยเองก็บอกว่ายังไม่คอนเฟิร์ม ให้ไปตรวจตอนนี้ก็ยังไม่เจอหรอกค่ะ ต้องรอให้ครบ 3 เดือนก่อน ถ้าตอนนี้ต้องโดนเจาะเลือดไปตรวจ ซึ่งมันไม่ควรอยู่แล้ว”

เป้ยดีใจมากแค่ไหน เพราะตั้งใจว่าต้องมีปีนี้ให้ได้ สุดท้ายก็มาแล้ว ?
“นางไม่ได้แสดงออกขนาดนั้น เราคุยกันทางแชทค่ะ อีกอย่างก็ยังไม่ชัวร์”

คนแซวว่าเพราะเราเอาท้องไปชนท้องเป้ย ?
“ไม่ทราบค่ะ จำไม่ค่อยได้แล้ว (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กระแต ได้ลูกชายสมใจเตรียมปิดอู่ ถือเคล็ดงดรับของก่อนคลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook