ทำแผนรับสารภาพ 2 หนุ่มฆ่าข่มขืนสาว ก่อนลากศพทิ้งสระบัว

ทำแผนรับสารภาพ 2 หนุ่มฆ่าข่มขืนสาว ก่อนลากศพทิ้งสระบัว

ทำแผนรับสารภาพ 2 หนุ่มฆ่าข่มขืนสาว ก่อนลากศพทิ้งสระบัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับ 2 หนุ่มคนงานก่อสร้างร่วมกันฆ่าข่มขืนสาว แล้วนำศพทิ้งสระบัว รับสารภาพเพียงคนเดียว แต่อีกคนยังให้การปฏิเสธ

จากเหตุการณ์เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมาได้มีคนมาพบศพ นางวี  อายุ 38 ปี สัญชาติลาวถูกฆาตกรรมแล้วนำศพมาทิ้งที่สระบัว คลองขะแม หมู่ที่ 1 ตำบลน้ำคอก อำเภอเมือง จังหวัดระยอง  ต่อมาวันที่ 1 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องสงสัยจำนวน 4 ราย มีนายรน,นายหรั่ง,นายเล้ง และ นายแพะ สัญชาติกัมพูชา คนงานก่อสร้างมาสอบสวน

โดยนายรน และนายหรั่ง ให้การว่าอยู่ในเหตุการณ์จริงแต่กลับไปที่พักก่อน ผู้ที่ร่วมก่อเหตุมี 2 คนคือ นายแพะ และนายเล้ง ที่ร่วมกันข่มขืนแล้วฆ่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 ก.พ.) เมื่อเวลา 13.00 น. สภ.เมืองระยอง พร้อมชุดสืบสวนได้นำตัว นายแพะ และนายเล้ง มาทำแผนที่จุดเกิดเหตุท่ามกลางประชาชนที่มายืนดูจำนวนมากต่างยืนด่าสาบแช่งผู้ต้องหา  โดยนำตัวนายแพะ มาทำแผนที่เกิดเหตุเพียงคนเดียว เพราะนายเล้ง นำตัวมาที่เกิดเหตุด้วยแต่ไม่ได้ทำแผนเนื่องจากนายเล้ง  ยังให้การปฏิเสธ จึงใช้ตัวแทนทำแผนร่วม

โดยจุดแรกหลังจากนายรนกับนายหรั่ง กลับที่พักไปแล้ว นายแพะ และนายเล้ง เห็นนาง วี สิง ผู้ตายกำลังนั่งคัดเลือกกุ้งอยู่ที่ริมคลองเพียงคนเดียว จึงเดินไปพูดคุยแล้วถามว่าทำอะไร นางวี  ไม่ตอบ นายแพะ เลยใช้โทรศัพท์มือถือของตนเปิดไฟฉายส่องไปที่นางวีที่นั่งอยู่ บอกว่าจะช่วยส่องไฟให้กลัวจะไม่เห็น เนื่องจากไฟฉายสวมอยู่ที่หัวของผู้ตายเห็นไม่ชัด

ก่อนที่จะเกิดอารมณ์เข้าปลุกปล้ำ ผู้ตายขัดขืนจึงช่วยกับนายเล้ง และทำการข่มขืนไป คนละ 1 ครั้ง แล้วล็อกคอผู้ตาย เดินข้ามมาอีกฝั่งประมาณ 100 เมตร ได้พามานอนที่ข้างสระบัว ใช้มือกดที่ท้องทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่อีกครั้ง

โดยผู้ตายได้ส่งเสียงร้องให้คนช่วย นายแพะจึงใช้มือปิดที่ปากและจมูกผู้ตายจนสลบแน่นิ่งไป นายแพะจึงได้เดินไปหยิบเชือกสีขาวที่อยู่ข้างป่าหญ้า แล้วนำเอาไปมัดที่แขนและลำตัว โดยมีนายเล้ง มาช่วยกันหามโยนลงไปในสระบัว แล้วกลับไปที่พัก จนมีคนไปพบศพลอยขึ้นมา 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและ และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook