คิมเบอร์ลี่ ทริปควง หมาก ตะลุยไอซ์แลนด์ ถึงลำบาก แต่ก็ชอบที่สุด

คิมเบอร์ลี่ ทริปควง หมาก ตะลุยไอซ์แลนด์ ถึงลำบาก แต่ก็ชอบที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเจอสื่อครั้งแรกตั้งแต่เริ่มศักราชใหม่ ก็มีประเด็นให้เคลียร์เยอะหน่อย สำหรับนางเอกซุปตาร์ "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" ไม่ว่าจะเป็นการแสดงมิวสิควีดีโอครั้งแรกตั้งแต่เข้าวงการ แถมยังได้ประกบคู่กับหวานใจตัวจริงอย่างหนุ่ม "หมาก ปริญ" รวมไปถึงประเด็นกุ๊กกิ๊กเกี่ยวก้บของขวัญวันเกิดชิ้นพิเศษที่ฝ่ายชายมอบให้ และที่ขาดไม่ได้กับทริปหวานแพ็คคู่ในไอซ์แลนด์ เจ้าของแฮชแท็ก #อ่าวนี่ฮันนีมูนปะละ ที่ทำเอาแฟนคลับฟินเวอร์ไปตามๆ กัน

ซึ่งทั้งหมดนี้สาวคิมเบอร์ลี่เธอได้เปิดใจแบบเขินๆ กลางงานเยี่ยมชมร้าน "Momentous" ให้เราฟังว่า

“ทริปที่ติดแฮชแท็ก #อ่าวนี่ฮันนีมูนปะละ จริงๆ ก็เป็นทริปฮันนีมูนของพี่ป๊อกกับกี้นั่นแหละ แต่นางคงกลัวเหงาก็เลยชวนคู่เราไปด้วย (หัวเราะ) ส่วนที่คนแซวว่าความหวานไม่แพ้คู่นั้น เอ่อ...ไม่หรอกค่ะ เราเน้นตามถ่ายรูปให้สองคนนั้นมากกว่า อีกอย่างทริปนี้ค่อนข้างลุยและทรมานกับสภาพอากาศมากด้วย เพราะทุก 2 ชั่วโมงอากาศก็จะเปลี่ยนตลอด ฉะนั้นเราก็เลยไม่ค่อยมีเวลาได้หวานกัน เพราะว่าตื่นเช้ามาก็ต้องออกไปลุยแล้วแถมกลับมาถึงที่พักก็ดึก คือตารางแต่ละวันค่อนข้างแน่น"

"อย่างช่วงที่เจอพายุถามว่าพี่หมากดูแลยังไงบ้าง จริงๆ เราต้องดูแลตัวเองมากกว่านะ (หัวเราะ) เพราะมันจะมีตอนหนึ่งที่เราไปขับสโนว์โมบิลด้วยกันแล้วคว่ำ คือด้วยความที่เราสลับกันขับ ซึ่งตอนแรกผู้ชายเขาขับก่อน แต่ระหว่างทางเขาจะก็เปลี่ยนให้ผู้หญิงลองขับบ้าง ซึ่งมันไม่ได้ง่ายเหมือนกับการขับเจ็ตสกีหรือขับอะไรที่เคยขับมาเลย แถมตอนนั้นหิมะสูงมากก็สูงมากด้วย จนสุดท้ายคิมก็แหกโค้งคว่ำเลย (หัวเราะ) ตอนนั้นจำได้ว่าขาติดเอาออกไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้เป็นแผลอะไรมากนะคะ ส่วนพี่หมากเขาก็รีบกระโดดลงจากด้านหลังแล้วก็มาดูว่าทำไมคิมนิ่งจัง ซึ่งจริงๆ แล้วคิมไม่ได้อยากนิ่งแต่ว่ามันเอาขาออกไม่ได้เพราะหนักมากเลย พอรู้แบบนั้นพี่หมากเขาก็ยืนหัวเราะก่อนที่จะช่วย (หัวเราะ) แต่ก็เป็นทริปที่สนุกมากค่ะ ถึงอากาศจะค่อนข้างโหด แต่ก็ชอบที่สุดเลย (ยิ้ม)"

วันเกิดที่ผ่านมาได้ของขวัญสมใจไหม ?
“สมใจค่ะ เพราะรูดเองก่อน แต่เขามาผ่อนจ่ายให้ทีหลัง สมมุติว่าวันเกิดคิมจะถึงอีกสามวันข้างหน้า เขาก็จะแบ่งผ่อนวันละเท่านี้ๆ จนครบยอดก็ตรงกับวันเกิดคิมพอดี ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมไม่จ่ายให้เลยตั้งแต่แรก (หัวเราะ) คือด้วยความที่วันนั้นเดินผ่านร้านพอดีแล้วก็รู้ว่าเขาค่อนข้างที่จะเครียดในการเลือกของขวัญให้ คิมก็เลยโทรไปบอกเขาว่าจะเอาอันนี้และขอเป็นของขวัญวันเกิดได้ไหม เขาก็โอเคเลยเพราะว่าขี้เกียจคิดเหมือนกัน แต่บอกไม่ได้ว่าซื้ออะไรให้นะ แค่ใบ้ให้ว่าเป็นอะไรที่จำเป็นต้องซื้ออยู่แล้ว และไม่ได้แพงขนาดนั้นด้วยค่ะ”

เห็นว่าเพิ่งไปเล่นเอ็มวีคู่กันกับหมาก ให้เพลงของ พี่มัดหมี่ พิมดาว ?
“ใช่ค่ะ ถามว่าหวานขนาดไหน เอ่อ...อยากให้รอดูดีกว่าค่ะ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ก็จะได้เห็นแล้ว ชื่อเพลงว่า My Favorite Star (ยิ้ม) ถือว่าเป็นเอ็มวีตัวแรกตั้งแต่คิมเข้าวงการมาเลยนะ และตอนที่พี่มัดหมี่โทรมาชวนคิมก็ตอบโอเคทันที เพราะอย่างที่บอกว่าคิมไม่เคยเล่นเอ็มวีมาก่อน ส่วนตอนเล่นกับพี่หมากก็ไม่เขินเพราะว่าที่ผ่านมาเคยร่วมงานกันในละครมาแล้ว (ยิ้ม)"

"ถามว่ากลัวอาถรรพ์ไหมเพราะมีคู่รักหลายคู่ที่เล่นเอ็มวีด้วยกันแล้วเลิกรา ก็เห็นมีคนพูดอยู่เหมือนกันค่ะ แต่คิมคิดว่ามันไม่ได้อยู่ที่เอ็มวีแล้วมั้ง (ยิ้ม) เอาจริงๆ ส่วนตัวคิมไม่กลัวนะ เพราะก็มีคนบอกว่าคู่รักที่เล่นเอ็มวีของพี่มัดหมี่แต่งงานไป 3 คู่แล้ว คิมก็แบบอ้าวเหรอ (หัวเราะ) คือไม่ได้เชื่ออะไรเลยค่ะ บอกแค่ว่าเป็นงานชิ้นหนึ่งที่ตั้งใจทำให้พี่มัดหมี่แค่นั้นก็จบแล้ว”

อย่างเราเองก็เพิ่งจะรับช่อดอกไม้งานแต่งได้ แบบนี้ยิ่งเข้าทางเลยไหม ?
“รับปริญญาก่อนไหมล่ะ (หัวเราะ) แต่ถึงรับปริญญาแล้วก็ยังค่ะ เรื่องนี้ไปถามพี่หมากดีกว่า (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ คิมเบอร์ลี่ ทริปควง หมาก ตะลุยไอซ์แลนด์ ถึงลำบาก แต่ก็ชอบที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook