คลิปนาทีชีวิต รถบรรทุกพ่วงชนจยย.กลางสามแยก ดับคาที่ 2 ราย

คลิปนาทีชีวิต รถบรรทุกพ่วงชนจยย.กลางสามแยก ดับคาที่ 2 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ (2 ก.พ.) คลิปจากกล้องวงจรปิดบริเวณสามแยกป้อมดอนเงิน ม.1 ต.ออย อ.ปง พะเยา บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่รถจยย.คันหนึ่งกำลังวิ่งมาถึงบริเวณสามแยก ก่อนจะเลี้ยวขวา ซึ่งเป็นขณะเดียวกันที่มีรถพ่วงวิ่งตรงมาด้วยความเร็ว เป็นเหตุให้เกิดการชนประสานงากันอย่างจัง เป็นเหตุผู้ขับขี่และซ้อนท้ายรถจยย.เสียชีวิตคาที่

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นวันนี้เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปง จ.พะเยา พร้อมด้วยอาสาสมัครหน่วยกู้ภัย ศูนย์มูลนิธิพิทักษ์ชีพภูซาง จุด อ.ปง จะเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งห่างจากทางแยกไปประมาณ 50 เมตร บริเวณกลางถนน พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ HINO สีขาว ทะเบียน70-4910 เชียงราย ตรวจสอบบริเวณด้านหน้ารถของรถบรรทุกคันดังกล่าว พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ HONDA  สีดำแดง ทะเบียน กรย 987 พะเยา สภาพล้มตะแคงพังเสียหายทั้งคัน 

นอกจากนี้ ยังพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 คน นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถจยย. 1 ราย และเสียชีวิตตกอยู่ในร่องน้ำอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายปัง อายุ 50 ปี และนายสะอาด อายุ 52 ปี

จากการสอบถาม พนักงานขับรถบรรทุก 10 ล้อ ให้การว่า ตนเองได้ขับรถพ่วงคันดังกล่าวมุ่งหน้าไปส่งของที่ อ.ปง พอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณทางแยก ได้มีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าววิ่งสวนทางมา

และกำลังจะเลี้ยวไปทางขวาและตัดหน้ากระชั้นชิด ซึ่งตนเองได้พยายามส่งสัญญาณโดยการบีบแตรแล้ว แต่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับตัดหน้า และเป็นเหตุให้รถชนกันอย่างจัง และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางด้านเจ้าหน้าที่ จะได้รวบรวมข้อมูลหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบพยานเพิ่มเติม รวมถึงภาพกล้องวงจรปิดที่อยู่ตรงแยก และจะได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์บรรทุกไปให้การ ที่ สภ.ปง อีกครั้ง ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook