แกะของขวัญล้ำค่าของคนดัง รางวัลชีวิตที่สานฝันจนสำเร็จ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1040/5204818/6.jpgแกะของขวัญล้ำค่าของคนดัง รางวัลชีวิตที่สานฝันจนสำเร็จ

    แกะของขวัญล้ำค่าของคนดัง รางวัลชีวิตที่สานฝันจนสำเร็จ

    2018-02-02T23:46:56+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ความฝันของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เส้นทางที่ประสบความสำเร็จอาจแตกต่างกันออกไป แต่สิ่งหนึ่งที่เชื่อว่าทุกคนมีเหมือนกันนั่นคือ ความพากเพียร ความบากบั่น ความตั้งใจ จนสามารถทำฝันของตัวเองให้เป็นจริง มีของขวัญเป็นรางวัลชีวิตให้กับตนเอง ชิ้นใหญ่ราคาแพงคงไม่ใช่คำตอบสุดท้าย ความภาคภูมิใจที่ได้ทำเพื่อคนที่รักจึงเป็นสิ่งสำคัญมากกว่า 

    มาแกะของขวัญล้ำค่าของคนดัง ที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงของเขาเอง

    จ๊ะ อาร์สยาม จากเด็กสาวที่โด่งดังจากเต้นท่าคันหู กระทั่งได้เข้ามาเป็นนักร้องสังกัดอาร์สยาม ชีวิตเธอเปลี่ยนไปทันที ทั้งชื่อเสียงที่ดังมากขึ้น งานที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าเป็นที่มาขอรายได้ที่เป็นกอบเป็นกำ จ๊ะ เริ่มสร้างความฝันของตัวเองกับการสร้างบ้านหลังงามที่จังหวัดอ่างทองบ้านเกิด กระทั่งวันนี้สำเร็จใกล้ได้อยู่กับพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก ซึ่งเจ้าตัวได้บอกว่าเห็นบ้านแล้วน้ำตาจะไหล นอกจากนี้ จ๊ะ มีความฝันที่จะมีรถหรูๆ ขับ วันนี้เธอทำได้แล้ว ปรบมือให้ความมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อพ่อแม่ของเธอ

    ไก่ มีสุข ผู้ประกาศข่าวสาวที่โด่งดังจากรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงทางช่อง 3 หลังจากที่เธอแต่งงานสร้างครอบครัวกับสามีสุดหล่อและมีทายาทด้วยกัน 1 คน น้องนามรูป วันนี้เธอได้ตัดสินใจเว้นวรรคงานในวงการบันเทิง เพื่อไปสร้างความฝันกับการทำไร่ สร้างบ้านติดภูเขา และเปิดร้านกาแฟที่แอบอิงกับธรรมชาติ บอกเลยว่าเป็นชีวิตพอเพียงที่หลายๆ คนเห็นแล้วอยากเดินตามรอยของเธอบ้าง เพราะนอกจากจะบรรยากาศดีแล้ว วิถีชีวิตยังเรียบง่ายมาก ฝันของ ไก่ มีสุข วันนี้เป็นรูปเป็นร่างและสวยงามมากๆ 

    ก้อง ห้วยไร่ นักร้องหนุ่มสู้ชีวิต โด่งดังจากฝีมือการแต่งเพลงและร้องเอง "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน" จากที่โพสต์แค่ในเฟซบุ๊ค กระทั่งโชคเข้าข้างเมื่อเจ้าของค่ายซาวด์มีแฮง เรคคอร์ด ได้ติดต่อให้ไปร้องเพลง จนกลายมาเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง มีงานคอนเสิร์ตหลากหลายที่มาก และยิ่งเพิ่มความฮอตเข้าไปอีกเมื่อเขาได้มีโอกาสร้องเพลง คู่คอง ประกอบละคร นาคี ที่โด่งดังเป็นพลุแตก เด็กร้องร้องกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง ชื่อเสียงเงินทองในวันนี้ของเขา ได้มาสานฝันให้กับครอบครัวด้วยการซื้อบ้านหลังงามให้พ่อแม่ และได้ซื้อรถคันหรูเป็นรถในฝันของเขาตั้งแต่สมัยเด็ก ความสำเร็จมาจากความสามารถที่มีอยู่ในตัวเองนั่นเอง

    หนูเล็ก ก่อนบ่าย นักแสดงตลกหญิงที่มากความสามารถที่วันนี้เธอมีชื่อเสียงโด่งดัง มีงานแสดงและงานพิธีกรหลายรายการ รวมถึงเป็นเจ้าของธุรกิจขายผลิตภัณฑ์เสริมความงามให้กับสาวๆ ได้มีผิวหน้าสวยๆ แต่กว่าจะมีวันนี้เธอต่อสู้มากับคำว่าไม่มีเพราะครอบครัวไม่ได้ร่ำรวย ความฝันในวัยเด็กที่อยากมีบ้านหลังงามไว้ให้ครอบครัวได้อยู่อย่างสุขสบาย มีครอบครัวที่อบอุ่นกับคนที่รัก บอกเลยว่าวันนี้ หนูเล็ก เธอทำได้แล้ว รางวัลชีวิตของขวัญชิ้นใหญ่ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือรถ เธอสร้างให้ครอบครัวและตัวเองได้แล้ว ทุกอย่างล้วนเกิดจากความมานะอดทนที่มีอยู่ในตัวตนเองเธอ

    ดีเจพุฒ พุฒิชัย เพราะเขาคือลูกเกษตรตัวจริงจากจังหวัดราชบุรี ครอบครัวมีพื้นที่ทำสวนกว่า 17 ไร่ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ามีความผูกพันกับไร่สวนของที่บ้านเป็นอย่างมาก และวันนี้จากความฮอตของเขาทำให้มีชื่อเสียง มีงานและมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง เขาจึงสามารถขยายอาณาจักรไร่สวนปลูกพืชผักสวนครัวเป็นของตัวเองได้แล้วกับการตั้งชื่อน่ารักๆ จำง่ายด้วยว่า "ไร่หมาเมิน" ภาพการเป็นเกษตรกรของดีเจพุฒเขาสามารถทำได้อย่างคล่องแคล่วมาก ถือเป็นความภาคภูมิใจที่เขาสามารถทำสานฝันการทำอาชีพเกษตรแบบยั่งยืนได้

    อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ แกะของขวัญล้ำค่าของคนดัง รางวัลชีวิตที่สานฝันจนสำเร็จ

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :kong_huayrai,nulek_gaga,jaja_nongpanee,kaimeesuk,push_dj