วิจารณ์ขรม ร้านกาแฟดึงเน็ตไอดอลสาว ใส่ผ้ากันเปื้อนจิ๋วเดินเสิร์ฟ

วิจารณ์ขรม ร้านกาแฟดึงเน็ตไอดอลสาว ใส่ผ้ากันเปื้อนจิ๋วเดินเสิร์ฟ

วิจารณ์ขรม ร้านกาแฟดึงเน็ตไอดอลสาว ใส่ผ้ากันเปื้อนจิ๋วเดินเสิร์ฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซเชียลกำลังวิจารณ์...เหมาะสมหรือไม่ ร้านกาแฟจ้างเน็ตไอดอลสาว นุ่งผ้ากันเปื้อนตัวจิ๋ว ทำหน้าที่เดินเสิร์ฟทั่วร้าน ดึงดูดลูกค้าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่

(3 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์ภาพการให้บริการของร้านกาแฟคาเฟ่แห่งหนึ่ง หลังเผยภาพหญิงสาวสวยเสิรืฟกาแฟให้กับลูกค้าผู้ชาย โดยสวมใส่เพียงผ้ากันเปื้อนตัวจิ๋ว เผยให้เห็นสัดส่วนต่างๆ พร้อมกับข้อความเชิญชวนลูกค้าที่ว่า...

“สวัสดีค่ะตอนนี้เจนี่อยู่ร้าน ที่หน้าร้านกาแฟ ขอบอกว่ากาแฟที่นี่อร่อยมาก และอีกอย่างหนึ่งนะคะเค้กที่นี่สุดยอดจริง มุมถ่ายรูปสวย ร้านน่ารักค่ะ นมเน้นๆ มาที่ได้เลย อย่าลืมตามเจนี่มานะคะ…”

สำนักข่าวสปริงนิวส์ได้ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ร้านกาแฟแห่งนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงได้ติดต่อสอบถามข้อมูลกับเจ้าของร้าน โดยเปิดเผยว่า น้องเจนี่ หรือ น้องเจเน่ ปกติจะไม่ได้แต่งกายมาเสิร์ฟเหมือนกับภาพที่ปรากฏแชร์กันอยู่ในเวลานี้ แต่เป็นเพียงภาพโปรโมทเท่านั้น

น้องเจนี่จะเข้ามาช่วยเสิร์ฟที่ร้าน สัปดาห์ละ 2-3 วันเท่านั้น รวมทั้งจะไลฟ์โชว์ว่ากาแฟที่ร้านเป็นอย่างไร สำหรับภาพที่ถูกแชร์ออกไปนั้น ได้รับกระแสตอบรับดีมาก น้องเจนี่เป็นเน็ตไอดอลและมีแฟนคลับในโลกออนไลน์เป็นแสนๆ คน ก่อนจะมารับงานพรีเซ็นเตอร์ร้านกาแฟให้ ที่ได้ค่าจ้างค่อนข้างคุ้มค่าและยังถือเป็นการประชาสัมพันธ์ร้าน

เจ้าของร้านกาแฟดังกล่าว ยังบอกอีกว่า ร้านไม่ได้ตั้งอยู่ถนนสายหลัก ประกอบกับในพื้นที่ก็มีการแข่งขันร้านลักษณะคล้ายๆ กันหลายร้าน ทำให้ต้องดึงจุดเด่นและเรียกลูกค้าให้ได้ ประกอบกับจุดขายก็ต้องเป็นรสชาติของกาแฟ เชื่อว่าหากกาแฟอร่อยจริงก็จะกลายเป็นกระแสปากต่อปาก มากกว่าตัวพริตตี้พรีเซ็นเตอร์อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าเจ้าของร้านจะออกมาชี้แจงดังกล่าว แต่ก็ยังมีอีกกระแสวิจารณ์อีกมุมที่มองว่า การให้พริตตี้สาวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่งตัวยั่วยวนในลักษณะนี้ เข้าข่ายเป็นการจงใจอนาจาร มากกว่าจะขายกาแฟหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook