สาวที่ถูกแจ้งว่า "หายตัว" อยู่ๆ ปรากฏตัวแข่งเรียลลิตี้โชว์ชื่อดัง

สาวที่ถูกแจ้งว่า "หายตัว" อยู่ๆ ปรากฏตัวแข่งเรียลลิตี้โชว์ชื่อดัง

สาวที่ถูกแจ้งว่า "หายตัว" อยู่ๆ ปรากฏตัวแข่งเรียลลิตี้โชว์ชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวแคลิฟอร์เนียหายตัวไป 2 เดือน กระทั่งแม่แจ้งเป็นบุคคลหายสาบสูญ แต่อยู่ๆ ไปปรากฏตัวเข้าแข่งเรียลลิตี้โชว์หาคู่รักชื่อดังของอเมริกา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวชาวรัฐแคลิฟอร์เนีย วัย 22 ปี ที่หายสาบสูญไปจากครอบครัวราวๆ 2 เดือนก่อน หลังจากที่เธอตัดสินใจออกไปทำงานนอกบ้านและขาดการติดต่อไปเลย ทำให้ผู้เป็นแม่ได้เข้าแจ้งความและเธอมีชื่ออยู่ในกลุ่มบุคคลที่หายตัวไป

แต่ล่าสุดกลับพบว่าเธอไปปรากฏตัวอยู่ในรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง "The Bachelor" ฤดูกาลที่ 22 ซึ่งกำลังออกอากาศที่สหรัฐอเมริกาในเวลานี้ โดยมีผู้ชมรายการบังเอิญคุ้นหน้าคุ้นตาว่าเธออยู่ในบัญชีชื่อผู้ที่หายสาบสูญ เมื่อตรวจสอบก็พบว่าเป็นคนเดียวกันนั่นเอง

รีเบคกาห์ มาร์ติเนซ วัย 22 ปี หนึ่งในผู้ร่วมแข่งขันในรายการเรียลลิตี้หาคู่รักชื่อดังของอเมริกาอย่าง The Bachelor กลายเป็นข่าวโด่งดังและเรื่องโอละพ่อ หลังจากที่เธอมีชื่ออยู่ในบัญชีผู้หายสาบสูญ ตามรายงานระบุว่า แม่ของเธอได้เข้าแจ้งความว่า ลูกสาวได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2017

ก่อนที่จะได้รับข้อมูลที่ค่อยน่าเชื่อถือว่า เธอได้เข้าไปทำงานอยู่ที่ไร่กัญชาแห่งหนึ่งและเป็นพื้นที่ที่ไม่ค่อยสะดวกในการติดต่อสื่อสาร แต่แม่ของเธอยังก็รู้สึกเป็นห่วงไม่ได้ แม้จะทราบจากเพื่อนของลูกสาวว่าเธอสบายดี จึงได้แจ้งข้อมูลชื่อไว้ให้ลงในบัญชีผู้หายสาบสูญ

กระทั่งล่าสุด รีเบคกาห์ มาร์ติเนซ กลายเป็นประเด็นเพราะว่ามีผู้ชมรายการ The Bachelor รู้สึกคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นพิเศษ เมื่อลองตรวจสอบก็พบว่าเธอคือคนเดียวกับที่อยู่ในบัญชีรายชื่อผู้หายสาบสูญนั่น รีเบคกาห์ ปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์อีกครั้ง หลังจาก 2 เดือนที่หายตัวไป

ทั้งนี้ เธอใช้ชื่อ "เบคกา เอ็ม" เพื่อร่วมเข้าแข่งขันในรายการเรียลลิตี้ดังกล่าว โดยประวัติยังระบุว่า เธอเป็นพี่เลี้ยงเด็กจากเมืองเฟรสโน อีกทั้งเมื่อวันศุกร์ที่ผานมา รีเบคกาห์ เพิ่งโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ในเชิงหยอกล้อว่า "แม่! หนูบอกกี่ครั้งแล้วว่า หนูไม่ทำอะไรอย่างอื่นตอนอยู่ในรายการ The Bachelor"

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจและนายอำเภอที่บ้านเกิดของเธอ ได้ติดต่อพูดคุยกับรีเบคกาห์เป็นที่เรียบร้อย โดยยืนยันว่าเธอยังอยู่สบายดี ช่วงเวลาที่ออกจากบ้านมาเพราะเธอต้องมาถ่ายทำรายการ The Bachelor และไม่อยากให้แม่ทราบ เพราะเกรงว่าจะไม่ได้การสนับสนุน จึงได้คอยฝากสื่อสารผ่านทางเพื่อนสนิทแทน

อย่างไรก็ตาม ข่าวดังกล่าวยังถูกชาวโซเชียลมีเดียมองว่าเป็นเพียงการสร้างกระแสข่าวโปรโมทรายการหรือไม่ ทั้งนี้ รีเบคกาห์ ก็เพิ่งผ่านเข้ารอบเป็นสาว 10 คนสุดท้ายที่อยู่ในรายการ The Bachelor ฤดูกาลที่ 22

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook