แชร์สนั่น! ชายเตะผู้หญิง ผลักเด็ก-คนแก่ตกข้างทาง

แชร์สนั่น! ชายเตะผู้หญิง ผลักเด็ก-คนแก่ตกข้างทาง

แชร์สนั่น! ชายเตะผู้หญิง ผลักเด็ก-คนแก่ตกข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซเชียลแชร์สนั่น คลิปชายอกสามศอก! เตะ-ตบ ผู้หญิง ผลักเด็กและคนแก่ กระเด็นตกข้างทางที่นครปฐม ขณะเจ้าของคลิป เผยทั้งหมดนั่งรถมาด้วยกัน - แจ้ง 191 เข้าระงับเหตุแล้ว

มีการส่งต่อคลิปเหตุการณ์ผู้ชายทำร้ายผู้หญิง เด็ก และคนแก่ โดยผู้ส่งข้อมูลระบุว่า เหตุการณ์เกิดสดๆร้อนๆ ในพื้นที่ สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม โดยคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว มีความยาว 1.11 นาที โดยในคลิป มีรถกระบะสีขาว จอดอยู่ริมถนนและมีคนทะเลาะ ดึง ฉุดกระชากกันอยู่

โดยผู้ชายที่สวมเสื้อยืดสีดำ ได้เข้าไปทำร้ายร่างกายผู้หญิงวัยกลางคน โดยมีเด็กชาย 2 คน และ ผู้หญิงสูงอายุ ที่คาดว่าจะเป็น แม่ของผู้หญิงที่ถูกทำร้าย ร้องไห้และกอดกันอยู่ข้างประตูรถ ก่อนที่ผู้ชาย จะฉุดกระชาก และผลักเด็กคนแก่ ตกข้างทาง และเด็กผู้ชาย วิ่งเข้ามาช่วยปกป้องแม่ไว้ ก่อนที่ผู้ชาย จะลากผู้หญิงไปอีกทางแล้วใช้เท้า เตะเสยที่ใบหน้า ก่อนที่คลิปดังกล่าว จะตัดไป

ทั้งนี้ ผู้ที่บันทึกภาพไว้ ระบุว่า ให้โทรแจ้งตำรวจพื้นที่ ให้เข้ามาตรวจสอบเหตุการณ์ เพราะไม่แน่ใจว่าคนที่ก่อเหตุเป็นบุคคลในครอบครัว หรือเป็นเหตุการณ์ใดกันแน่

ล่าสุด ทีมข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ได้ติดต่อ ไปยังผู้โพสต์คลิป ดังกล่าว คือ นายพงศธร น้อยรักษา ผู้สื่อข่าวพิเศษ หนังสือพิมพ์สยามรัฐ เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังจะไปทำธุระย่านบางเลน ก็พบเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว โดยกลุ่มคนที่อยู่ในคลิปนั่งรถกระบะคันสีขาวมาด้วยกัน แล้วจอดข้างทาง ซึ่งตนไม่คิดว่าผู้ชายจะลงจากรถแล้วทำร้ายผู้หญิงจนเกิดเหตุชุลมุน

ตนเองไม่รู้ว่าเหตุการณ์จบลงอย่างไร เพราะรถด้านหลังติดหนักมากจึงต้องขับรถออกมา แต่ก็ได้โทรแจ้งสายด่วน 191 เพื่อให้เข้ามาระงับเหตุ ซึ่งจุดเกิดเหตุน่าจะเป็นของพื้นที่ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook