โซเชียลคึกคัก สาวโสดประชันความแซ่บ แย่งซีนโชว์เซ็กซี่

โซเชียลคึกคัก สาวโสดประชันความแซ่บ แย่งซีนโชว์เซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยมักนก ตลกมักได้ คำนี้คงใช้ได้กับดาราสวยๆ อย่างพวกเธอ เพราะช่วงนี้สาวๆ สวยๆ เปลี่ยนสถานะมาเป็นสาว “โสด” กันเป็นแถว แต่โสดแล้ว จะมานั่งทำตัวเศร้าก็คงไม่ใช่ เพราะชีวิตยังต้องเดินหน้าต่อไป

รวมถึงสวยๆ แบบพวกเธอเหล่านี้ ที่ต้องลุกขึ้นมาโชว์ความแซ่บ งัดของดีกันออกมาโชว์ เรียกว่าช่วงนี้โซเชียลคึกคักมาก สาวโสดป้ายแดงขยันกันแย่งซีน โชว์ความแซ่บกันสุดฤทธิ์ ทั้งตามงานและในโซเชียล แต่จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ 

ขวัญ อุษามณี ฮือฮาที่สุดช่วงนี้ต้องยกให้เธอเลย ความฮอตของขวัญเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษ หลังจากโสดก็มีคนจ้างเธอออกงานอีเว้นท์เยอะมาก แถมไปงานไหนก็เป็นที่พูดถึง เพราะขวัญโสดแล้วแซ่บขึ้นมาก จากตอนที่มีแฟน ตอนนั้นจะแต่งตัวก็ต้องมีคนคอยหวงคอยห่วง ผิดกับตอนนี้แย่งซีนคนอื่นไปเต็มๆ ล่าสุดงานอีเว้นท์กับชุดคว้านอกลึก โชว์อกตู้ม แซ่บถึงทรวงจริงๆ ขวัญเอ๊ยขวัญมา...เต็ม 

เมย์ พิชญ์นาฏ เรียกว่าโสดๆ เศร้าๆ อยู่ไม่กี่วัน สาวเซ็กซี่อย่าง เมย์ ก็ลุกขึ้นมาสดใสอีกครั้ง โพสต์รูปเซ็กซี่รัวๆ กับทริปไปเที่ยวทะเลพม่า ของเมย์ พร้อมแฮชแท็ก #หนีรักมาพักร้อน แจกความสดใสมาถึงแฟนๆ ที่เมืองไทยด้วย รวมถึงอดีตแฟนนักบอล เจ ชนาธิป ที่อยู่ไกลถึงญี่ปุ่น ก็ยังอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์รัวๆ เหมือนกัน

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เธอเป็นเจ้าแม่ขาโชว์อยู่แล้ว เพราะรูปร่างสุดเป๊ะ บวกกับความมั่นใจเกินร้อยของเจนี่ ยิ่งทำให้ความเซ็กซี่ทวีคูณไปอีก บวกกับช่วงนี้ที่เจนี่ผอมมาก ส่องดูทุกมุมทุกสัดส่วน ไร้ซึ่งไขมันส่วนเกิน เจนี่ไม่มีหมกเม็ด จะเซ็กซี่ทั้งทีก็ไม่มีกั๊กไว้ ปล่อยมาเต็มที่ ให้สมกับความโสด 

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เป็นอีกคนที่ดูแฮปปี้กับชีวิตโสดมากๆ ซึ่งนอกจากดีกรีความเก่งแล้ว ความสวยแซ่บของจ๋าก็ไม่แพ้คนอื่นเหมือนกัน เห็นได้จากทริปท่องเที่ยวของจ๋า นอกจากวิวสวยๆ รูปจ๋าแต่ละรูปก็สวยเซ็กซี่มาก ทริปทะเลทุกทริปจ๋าไม่เก็บรูปสวยๆ ไว้ดูคนเดียว ยังใจดีแจกให้หนุ่มๆ ได้ดูในอินสตาแกรมกันบ่อยๆ ด้วย 

คริส หอวัง เธอคนนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ ยิ่งครองความโสด เธอก็ยิ่งแซ่บ งานไหนงานนั้น คริสแย่งซีนมาได้หลายช็อตแทบทุกงาน และสมกับเป็นเมนเทอร์ รายการ The face thailand จริงๆ กับช็อตแหกขาโพสท่ากลางเวที แซ่บสุดๆ ทำคนดูอึ้งตามๆ กันมาแล้ว

 งานนี้ทำให้วงการบันเทิงมีสีสันอีกครั้ง เพราะพวกเธอแต่ละคนสวยแซ่บไม่แพ้กันเลยจริงๆ 

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ โซเชียลคึกคัก สาวโสดประชันความแซ่บ แย่งซีนโชว์เซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook