พ่อค้าหายตัวไป 3 วัน เพิ่งพบเท้าโผล่ในคลอง ร่างโดนรถทับไว้

พ่อค้าหายตัวไป 3 วัน เพิ่งพบเท้าโผล่ในคลอง ร่างโดนรถทับไว้

พ่อค้าหายตัวไป 3 วัน เพิ่งพบเท้าโผล่ในคลอง ร่างโดนรถทับไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติโร่ประกาศโซเชียลตามหา พ่อค้าตลาดสดที่ลำปาง หลังขายของเสร็จแล้วหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ผ่านไป 3 วันล่าสุดเจอเท้าโผล่จากคลอง พบเป็นศพถูกจักรยานยนต์พ่วงข้างทับร่างไว้อยู่

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (3 ก.พ.) ร.ต.อ.จักร์ตูล ทองกิ่ง รอง.สว(สอบสวน)สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งพบร่างคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน ใกล้กับศูนย์วิทยาศาสตร์ ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ที่เกิดเหตุพบญาติคนเสียชีวิต กำลังยืนร้องไห้ด้วยความเสียใจ

จากการตรวจอสอบในคลองชลประทาน พบอวัยวะส่วนเท้าโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำหนึ่งข้าง เจ้าหน้าที่สมาคมกูภัยฯ ได้พยายามที่จะนำร่างขึ้นมาจากลำคลอง พบว่าถูกรถจักรยานยนต์พ่วงข้างทับร่างไว้อยู่ กระทั่งสามารถนำร่างขึ้นมาได้ สภาพศพสวมเสื้อยึดแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสิน อายุ 55 ปี เป็นพ่อค้าขายของในตลาดสดออมสิน ตัวเมืองลำปาง

จากการสอบสวนญาติๆ ทราบว่า เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ หลังจากผู้ตายขายของที่ตลาดเสร็จแล้ว ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ก็ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เดินทางกลับบ้านตามปกติ แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีใครพบเห็นอีกเลย ญาติจึงได้แจ้งความคนหายเอาไว้ พร้อมทั้งลงภาพประกาศตามหาในโซเชียลมีเดีย

กระทั่งเวลาผ่านย่างเข้าสู๋วันที่ 3 ที่หายตัวไป ปรากฏว่ามีคนตกปลา บังเอิญพบอวัยวะส่วนเท้าโผล่เหนือน้ำคลองชลประทาน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อนำศพขึ้นมาจึงพบว่าเป็น นายสิน ที่หายตัวไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง นำศพส่ง รพ.ลำปาง เพื่อผ่าชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้ญาติประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook