จบลงด้วยดี หนุ่มไม่เอาความสาวล้มนอนขวางถนน ญาติเจรจาขอโทษ

จบลงด้วยดี หนุ่มไม่เอาความสาวล้มนอนขวางถนน ญาติเจรจาขอโทษ

จบลงด้วยดี หนุ่มไม่เอาความสาวล้มนอนขวางถนน ญาติเจรจาขอโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่ชายของหญิงสาวโดดลงรถสองแถว มานอนขวางถนน เข้าเจรจาที่ สน.ยานนาวา ยืนยันน้องสาวป่วยทางจิตจริงๆ คู่กรณีเห็นใจและเข้าใจ พร้อมถอนแจ้งความ

เมื่อวานนี้ (3 ก.พ.) นายนฤพนธ์ อายุ 34 ปี นักออกแบบเครื่องประดับ ย่านสีลม และพี่ชายของหญิงสาวที่ลงจากรถโดยสารสองแถว ก่อนพุ่งตัวล้มลงนอนขวางถนน ทำทีเหมือนถูกรถชน เพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย ตามที่ปรากฏในคลิปในโลกโซเชียล เหตุเกิดภายในซอยเจริญกรุง 63 เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ทั้งผู้เสียหายและญาติฝ่ายคู่กรณีได้เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยและลงบันทึกประจำวันยอมความ หลังทราบว่าหญิงคนดังกล่าวมีอาการป่วยทางจิต โดยทางพี่ชายของหญิงสาวได้นำเอกสารใบรับรองแพทย์จากสถาบันจิตเวชศาสตร์ สมเด็จเจ้าพระยา มายืนยันอาการป่วย

พี่ชายของหญิงสาวระบุว่า น้องสาวมีอาการป่วยทางจิต เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลมาตั้งแต่ปี 2554 และต้องรับประทานยาอย่างต่อเนื่อง จึงจะสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่วันเกิดเหตุตนเองกลับมาบ้านพบว่าน้องสาวหายออกไป ซึ่งผิดปกติ จึงออกตามหาแต่ไม่พบ

จนกระทั่งน้องสาวกลับมา มีอาการพูดคุยไม่รู้เรื่อง ทำให้ทราบว่าอาการป่วยของน้องสาวกำเริบ คาดว่าสาเหตุมาจากไม่รับประทานยาตามแพทย์สั่ง จึงรีบพาไปรักษาที่โรงพยาบาล ต่อมาจึงเห็นข่าวและภาพคลิปอยู่ในสื่อโซเชียล ทำให้ตนรู้สึกเครียดมากเช่นกัน

แต่ได้ได้พูดคุยทำความเข้าใจกับ นายนฤพนธ์ คู่กรณีฝ่ายผู้เสียหายแล้ว พร้อมทั้งขอโทษแทนน้องสาวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันที่ผ่านมาทุกคนในครอบครัวพยายามช่วยกันดูแล แต่บางครั้งก็ต้องออกไปทำงาน ทำให้ไม่สามารถดูแลได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ขณะที่ทางด้าน นายนฤพนธ์ เปิดเผยว่า ไม่ติดใจเอาความคู่กรณีที่มีอาการป่วย แต่อยากฝากให้ทางพี่ชายและครอบครัวดูแลน้องสาวอย่างใกล้ชิดมากกว่านี้ เพราะอาจเป็นอันตรายต่อคนอื่นและต่อตัวน้องผู้หญิงได้ พร้อมจะดำเนินการถอนแจ้งความตามขั้นตอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook