ไม่รู้โกรธใครมา สาวคลั่งบุกกัดแอร์โฮสเตส ตอนเครื่องบินจะลง

ไม่รู้โกรธใครมา สาวคลั่งบุกกัดแอร์โฮสเตส ตอนเครื่องบินจะลง

ไม่รู้โกรธใครมา สาวคลั่งบุกกัดแอร์โฮสเตส ตอนเครื่องบินจะลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้โดยสารสาวอเมริกันเกิดคลั่ง ก่อนเครื่องบินลงจอดสนามบิน ลุกขึ้นไปโวยวายและทำร้ายเตะ-กัดแอร์โฮสเตสสาวอย่างไม่ทราบแรงจูงใจ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุระทึกบนเครื่องบินโดยสารสายการบินแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา หลังหญิงสาวคนหนึ่งมีการคลั่ง ก่อนที่เครื่องบินจะทำการลงจอดสนามบินอีกแค่เพียง 60 เมตร พร้อมทั้งยังบุกเข้าไปยังโซนของพนักงานและทำร้ายแอร์โฮสเตสด้วย

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนเที่ยวบินของสายการอเมริกัน แอร์ไลน์ส ซึ่งทำการบินมาจากเมืองดัลลาส รัฐเท็กซัส เพื่อมายังเมืองชาร์ล็อตต์ รัฐนอร์ธ แคโรไลนา แต่ระหว่างที่เครื่องบินจะทำการแลนดิ้ง หรือ บินลงจอดที่สนามบินอีกเพียงไม่กี่อึดใจ ปรากฏว่ามีผู้โดยสารปลดเข็มขัดและลุกขึ้นมาจากที่นั่ง ก่อนจะมุ่งหน้าไปยังค็อกพิทที่พนักงานประจำการอยู่อย่างไม่ทราบสาเหตุ

ผู้โดยสารหญิงคนดังกล่าวไม่ฟังคำห้ามใดๆ ของแอร์โฮสเตส ที่พยายามสั่งให้เธอกลับไปยังที่นั่ง เพราะเครื่องบินจะทำการแลนดิ้งและอยู่ห่างจากสนามบินปลายทางเพียง 60 เมตร อีกทั้งเป็นกฎสากลด้านความปลอดภัยทางการบิน แต่ผู้โดยสารรายนี้กลับใช้กำลังตอบโต้ โดยเริ่มทำร้ายด้วยการเตะและกัดแอร์โฮสเตสสาว

หลังจากที่เครื่องบินทำการจอดที่สนามบินได้อย่างปลอดภัย เจ้าหน้าที่เอฟบีไอได้เข้ามาควบคุมตัวผู้โดยสารหญิงเจ้าปัญหารายนี้ลงจากเครื่องบิน มีรายการว่าเธอยังไม่สิ้นฤทธิ์ พยายามทำร้ายเจ้าพนักงานที่เข้าไปจับกุมเธอ ทำให้เจ้าหน้าที่ตัดสินใจใช้เทปกาวและเชือกมัดเธอเอาไว้ เพราะอาการคลั่งที่เกินจะควบคุมตัวได้

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนหาแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ เบื้องต้นยังไม่สาเหตุที่น่าใจ แต่การกระทำครั้งนี้อาจจะต้องมีการแจ้งข้อหาและดำเนินคดี ส่วนแอร์โฮสเตสที่ถูกกัดที่แขน จนเลือดออกนั้น ถูกส่งรักษาที่คลินิกในสนามบิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook