สั่งเด้ง 5 เสือ สน.ประชาชื่น เซ่นทหารบุกบ่อนไฮโล

สั่งเด้ง 5 เสือ สน.ประชาชื่น เซ่นทหารบุกบ่อนไฮโล

สั่งเด้ง 5 เสือ สน.ประชาชื่น เซ่นทหารบุกบ่อนไฮโล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองโฆษกตำรวจเผย ผบ.ตร.ย้ำ กวดขันเข้มสิ่งผิดกฏหมาย หลังเด้ง 5 เสือ สน.บางมด-ประชาชื่นเข้ากรุ เหตุปล่อยเด็กเข้าผับ ฉี่ม่วง ตั้งวงพนัน

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีฝ่ายปกครอง สนธิกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง เขตจอมทอง กรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.บางมด พบว่าปล่อยให้มีเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ พบนักเที่ยวปัสสาวะม่วง 135 คน

รวมทั้งกรณีเจ้าหน้าที่ทหารเข้า จับกุมบ่อนการพนันไพ่-ไฮโล พบพนัน 54 คน พื้นที่รับผิดชอบของ สน.ประชาชื่น นั้น เบื้องต้นได้สั่งการให้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง กรณีที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมกับมีคำสั่งให้ 5 นายตำรวจ หรือ 5 เสือ สน.บางมด ช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจนครบาล และ 5 เสือ สน.ประชาชื่น ช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 โดยการสืบสวนข้อเท็จจริงต้องทำโดยรวดเร็ว เป็นธรรมเพื่อให้ความกระจ่างแก่สังคม

ทั้งนี้ รอง โฆษก ตร. ระบุว่า ที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับทุกพื้นที่มาตลอดในการป้องกัน ปราบปราม ไม่ให้มีการปล่อยปละละเลย อบายมุข บ่อนการพนัน สถานบริการ หรือการค้ามนุษย์ เกิดขึ้นในทุกพื้นที่ โดยหากมีหน่วยอื่น เข้าตรวจค้นจับกุม หน่วยพื้นที่ต้องรับผิดชอบก็จะพิจารณาข้อบกพร่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องทุกนาย ตามคำสั่ง ตร.ที่ 234/2558 ลงวันที่ 27 เม.ย. 2558 เรื่อง การพิจารณาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บกพร่องในการป้องกันและปราบปราบอบายมุข ทั้งนี้จะต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าตำรวจท้องที่เกิดเหตุปล่อยปละละเลยหรือไม่ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

อย่างไรก็ตาม ขอประชาสัมพันธ์ ประชาชน หากพบว่าพื้นที่ใดมีการปล่อยปละละเลยให้มีอบายมุข การพนัน การค้ามนุษย์ และสถานบริการผิดกฎหมาย เกิดขึ้นในพื้นที่ สามารถแจ้งข้อมูลมายัง ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ (ศปก.ตร.) หมายเลขโทรศัพท์ 1599 เพื่อกวดขันจับกุมทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook