ตูน ก้อย ฟิตสุดๆ วิ่งวัดใจขึ้นดอยสุเทพ หาเงินสมทบกองทุนหมู่บ้าน

ตูน ก้อย ฟิตสุดๆ วิ่งวัดใจขึ้นดอยสุเทพ หาเงินสมทบกองทุนหมู่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังโผล่ไปทำเซอร์ไพรส์ในงานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ทำเอาฮือฮากันทั้งสนาม เช้าวันนี้ (4 กุมภาพันธ์) นักวิ่งกว่า 1,500 คน เข้าร่วมการแข่งขัน "วิ่งวัดใจ คนดอยสุเทพ รันอัพ 2018" (DOI SUTHEP RUN UP 2018) ซึ่งเป็นการวิ่งขึ้นดอยสุเทพ ออกตัวที่จุดสตาร์ทสวนสัตว์เชียงใหม่ไปยังดอยสุเทพ ระยะทางรวม 11 กิโลเมตร ขณะที่การวิ่งครั้งนี้ ตูน บอดี้สแลม ควงคู่แฟนสาว ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ เข้าร่วมการแข่งขันด้วย สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่านักวิ่งที่เข้าร่วมกิจกรรม โดยหลายคนเมื่อทราบข่าวได้พากันมาลงทะเบียนเพื่อวิ่งร่วมกับขวัญใจเจ้าของโครงการก้าวคนละก้าว จนทำให้บรรยากาศการวิ่งครั้งนี้เป็นไปอย่างคึกคัก

โดย พี่ตูน วิ่งเข้าในอันดับที่ 9 ในรุ่นอายุ 35 - 39 ปี ชาย ทำเวลาในการวิ่งรวม 1 ชั่วโมง 7 นาที ส่วนก้อย รัชวิน เข้าที่ 5 ในรุ่นอายุ 30 - 34 ปี โดยทั้งคู่ได้รับเหรียญรางวัล เนื่องจากติด 1 ใน 10 ของรุ่น

นายพงศ์ประภาส ถาวร ประธานการจัดงาน "วิ่งวัดใจ คนดอยสุเทพ รันอัพ 2018" (DOI SUTHEP RUN UP 2018) กล่าวว่า การจัดกิจกรรมวิ่งวัดใจ คนดอยสุเทพ รันอัพ 2018 ครั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับกองทุนของหมู่บ้านที่อยู่บนยอดดอยสุเทพ และอีกส่วนหนึ่งจะนำไปช่วยเป็นค่าใช้จ่ายของสวนสัตว์เชียงใหม่ รวมทั้งเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ด้วยการวิ่งออกกำลังกายด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ตูน ก้อย ฟิตสุดๆ วิ่งวัดใจขึ้นดอยสุเทพ หาเงินสมทบกองทุนหมู่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook