แม่หนุ่ม ม.3 แจ้งความกลับเด็ก ม.2 ซัดก็ขืนใจลูกชายเหมือนกัน

แม่หนุ่ม ม.3 แจ้งความกลับเด็ก ม.2 ซัดก็ขืนใจลูกชายเหมือนกัน

แม่หนุ่ม ม.3 แจ้งความกลับเด็ก ม.2 ซัดก็ขืนใจลูกชายเหมือนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เด็กหนุ่มนักเรียน ม.3 แฟนเก่าเด็ก ม.2 มีสัมพันธ์ฉาวกับ ผอ. ขึ้นโรงพักแจ้งความกลับเช่นกัน ยืนยันขอสู้คดีถึงที่สุด เพราะอีกฝ่ายก็ข่มขืนลูกชายเหมือนกัน

ความคืบหน้ากรณี ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี หลังมีแชทหลุดคุยกับน้องแนท เด็กนักเรียนชั้น ม.2 แล้วเรียกฝ่ายหญิงว่า "เมียและที่รัก" จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่ถูกต้องเหมาะสมนั้น และประเด็นยังได้รับความสนใจจากสังคมอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (5 ก.พ.) นางไพรวัน พร้อมกับ เด็กชายเอ (นามสมมุติ) ลูกชายเด็กนักเรียนชั้น ม.3 ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เพื่อดำเนินคดีกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราลูกชายตนเอง

สืบเนื่องจากแม่ของเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ม.2 ได้แจ้งจับลูกชายของตนก่อน ทั้งๆ ที่เด็กทั้งคู่อาศัยอยู่ด้วยกันมานาน แต่หลังจากเด็กหญิงยอมรับสารภาพว่าถูก ผอ.กระทำชำเราหลายครั้ง แม่เด็กหญิงจึงแจ้งความจับทั้ง ผอ. และเด็ก ม.3 ที่เป็นลูกชายตน ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและพรากผู้เยาว์

นางไพรวัน เปิดเผยว่า ข้อเท็จจริงต่างๆ น่าจะช่วยพิสูจน์ความจริงได้ว่าอะไรเป็นอะไร ตนขอสู้คดีให้ถึงที่สุด เพื่อปกป้องลูกชายที่ไม่ได้ทำอะไรเลย ฝ่ายหญิงต่างหากที่หอบผ้ามาอยู่ด้วยเป็นปีๆ ซึ่งตนก็อนุญาตเพราะเห็นมีปัญหาชีวิตและช่วงนั้นก็คบหาดูใจอยู่กับลูกชาย ซึ่งเป็นการคบหากันที่อยู่ในสายตาผู้ใหญ่มาโดยตลอด หากจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ล้วนเป็นการสมยอม แต่กลับมากล่าวหาว่าลูกชายไปกระทำชำเรา ทั้งที่ความจริงแล้ว เด็กหญิงต่างหากที่เป็นฝ่ายกระทำชำเราลูกชายของตน

อย่างไรก็ตามขณะนี้พนักงานสอบสวนยังไม่ได้รับแจ้งความ และยังไม่ได้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหากับเด็กชายเอแต่อย่างใด เนื่องจากขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ประสานและรอเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเดินทางไปร่วมดำเนินการสอบปากคำในครั้งนี้ด้วย เพราะเด็กชายเอยังเป็นเยาวชน การดำเนินการจึงต้องให้เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้ารับฟังการสอบสวนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook