เจ้าของร้านกาแฟเซ็กซี่ เข้ารับข้อหาแล้ว อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

เจ้าของร้านกาแฟเซ็กซี่ เข้ารับข้อหาแล้ว อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

เจ้าของร้านกาแฟเซ็กซี่ เข้ารับข้อหาแล้ว อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.พลูตาหลวง เผยเจ้าของร้านกาแฟเซ็กซี่ ใช้สาวแต่งตัวหวิวโปรโมทลูกค้า ได้เข้ามอบตัวรับทราบข้อหาเรียบร้อย สารภาพทำเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์

จากกรณีที่มีโลกโซเชียลแชร์ร้านกาแฟแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีนางแบบสาว 2 คน น้องมิ่ง และน้องเจเน่ แต่งกายวาบหวิวใช้ผ้ากันเปื้อนทำการถ่ายภาพและคลิปโปรโมทร้านเชิญชวนให้ลูกค้ามาดื่มกาแฟ จนมีคนแชร์กันเป็นจำนวนมาก จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปหลายทิศทาง ก่อนมีข่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกเจ้าของร้านมารับทราบข้อกล่าวหา ในความผิดฐานความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ล่าสุดในวันนี้ (5 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบร้านกาแฟดังกล่าว ตั้งอยู่ริมถนนสาย 332 บริเวณสี่แยกเกษมพล ม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบมีนักดื่มคอกาแฟยังหลั่งไหลมาจากทั่วทุกสารทิศ เข้ามาใช้บริการกันอย่างเนืองแน่น ซึ่งล้วนหวังจะมาได้เห็นสาวสุดหวิวตามที่เผยแพร่กันว่อนในโลกโซเชียล

แต่หนุ่มๆ ทุกคนต้องคอตกผิดหวังกลับไป เพราะสาวงามที่ตกเป็นข่าวไม่ได้เป็นพนักงานชงกาแฟของทางร้าน เพียงแค่เป็นนางแบบถ่ายเชิญชวนเรียกลูกค้าเข้าร้าน อย่างไรก็ตาม กระแสของกาแฟนมหกก็ได้ทำให้ทางร้านขายดิบขายดีเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว

ขณะที่ นายประสงค์ เจ้าของร้านไม่อยู่ เพราะเดินทางไปต่างจังหวัด ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์สอบถาม ถึงเรื่องคดี ข่าวร้านกาแฟ ทราบว่า ตนพร้อมจะให้ความร่วมมือในทุกด้านกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ขอให้สังคมเข้าใจ ตนไม่มีเจตนาที่จะทำให้เกิดความมัวหมอง เพียงแค่ต้องการโปรโมทร้านเท่านั้น ซึ่งหากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยทุกท่าน

ทางด้าน พ.ต.อ.ธนชัย อุสาหกิจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า นายประสงค์ เจ้าของร้านกาแฟอื้อฉาว ได้เข้ามามอบตัวและให้การกับพนักงานสอบแล้ว เมื่อวานนี้ (4 ก.พ) โดยรับสารภาพเป็นการกระทำที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ยินยอมให้ทางตำรวจส่งฟ้องศาล

ขณะที่นางแบบ 2 คนก็ถูกดำเนินคดี กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามก ส่วนเรื่อง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จากการสอบไม่พบว่าสาวทั้งสองนำภาพไปเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ มีแต่เจ้าของร้านกาแฟนำภาพไปเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์เพียงผู้เดียว

ส่วนเรื่องการว่าจ้างให้สาวทั้ง 2 มาถ่ายแบบนั้น นายประสงค์ ไม่บอกว่าจ้างน้องทั้ง 2 มา แต่เป็นการช่วยเหลือโปรโมทร้านเท่านั้น ขณะนี้เจ้าของร้านมามอบตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับบอกว่าจะนำผู้หญิง ทั้ง 2 คนมามอบตัวต่อไป เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook