แม่หนุ่ม ม.3 เปลี่ยนใจ ไม่แจ้งความกลับเด็กหญิง ม.2 แฟนเก่าลูกชาย

แม่หนุ่ม ม.3 เปลี่ยนใจ ไม่แจ้งความกลับเด็กหญิง ม.2 แฟนเก่าลูกชาย

แม่หนุ่ม ม.3 เปลี่ยนใจ ไม่แจ้งความกลับเด็กหญิง ม.2 แฟนเก่าลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณี นายณฐาภพ อายุ 51 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา มีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิง ม.2 อายุ 14 ปี และถูกดำเนินการเอาผิดทั้งทางวินัยร้ายแรง และคดีอาญาไปพร้อมกัน โดยล่าสุดผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ม.2 วัย 14 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ ให้ดำเนินคดีกับนายณฐาภพ และเด็กนักเรียนชายชั้น ม.3 ที่เป็นแฟนเก่ากับลูกสาวตัวเอง ในข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปีแล้ว

ต่อมาเมื่อช่วงสาย (5 ก.พ. 2561) นางไพรวัน อายุ 41 ปี ได้พาเด็กชายเอ (นามสมมุติ ) เด็กนักเรียนชั้น ม.3 เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา โดยนางไพรวัน ตั้งใจจะแจ้งความให้ตำรวจดำเนินคดีกับ เด็กหญิงบี (นามสมมติ) เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม. 2 วัย 14 ปี ที่เป็นอดีตแฟนสาวของเด็กชายเอ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราลูกชายของตัวเอง หลังจากเด็กทั้งคู่ได้อยู่กินกันแบบสามีภรรยามานานเกือบ 1 ปี และก่อนหน้านี้แม่ของเด็กหญิงบี (นายสมมติ) ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายณฐาภพ และเด็กชายเอ ในข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร และข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี 

ล่าสุด นางไพรวัน เปิดเผยว่า หลังเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว ตนได้เปลี่ยนใจยังไม่แจ้งความดำเนินคดีกับเด็กหญิงบี เนื่องจากปรึกษาพนักงานสอบสวนแล้วว่า ถ้าลูกชายตนเป็นผู้บริสุทธิ์ก็ให้ไปแก้ต่างกันที่ชั้นศาล เพราะหากแจ้งความไปแจ้งความมาก็จะต้องมีความยุ่งยาก ซึ่งหากลูกชายตนเป็นผู้บริสุทธิ์ก็ไปสู้กันให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน โดยพนักงานสอบสวนได้นัดเด็กชายเอเข้าไปรับทราบข้อกล่าวหาพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.00 น. โดยได้นัดหมายเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าไปร่วมรับฟังการสอบปากคำด้วย

ขณะที่นายณฐาภพ พนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ก็ได้นัดหมายให้นายณฐาภพเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาเดียวกันกับเด็กชายเอ ในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook