เป้ย ป๊อป ถือเคล็ดไม่ทันแล้ว ดีใจได้ลูกคนที่ 2 มาแบบไม่ทันตั้งตัว

เป้ย ป๊อป ถือเคล็ดไม่ทันแล้ว ดีใจได้ลูกคนที่ 2 มาแบบไม่ทันตั้งตัว

เป้ย ป๊อป ถือเคล็ดไม่ทันแล้ว ดีใจได้ลูกคนที่ 2 มาแบบไม่ทันตั้งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ต้องเสียเวลาลุ้นแล้ว สำหรับคู่สามีภรรยา เป้ย ปานวาด และ ป๊อป นิธิ เพราะล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการในงาน Bloss UV Solution ว่าตอนนี้สาวเป้ยกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง ซึ่งทั้งคู่มีแพลนจะไปตรวจกับคุณหมออย่างละเอียดในอาทิตย์นี้

ป๊อป : “ตอนนี้ครอบครัวเรามีข่าวดีแล้วครับ แต่ยังไม่ทราบเลยว่าน้องอายุครรภ์เท่าไหร่เพราะมีนัดกับคุณหมอตรวจแบบละเอียดอีกครั้งในอาทิตย์นี้ (ยิ้ม)”

เป้ย : “จริงๆ เป้ยเริ่มมีอาการมาตั้งแต่เมื่อประมาณ 3 สัปดาห์ก่อน ทั้งมึนหัว เวียนหัว แล้วก็ไม่มีแรงตลอดเวลา แต่พอตรวจครรภ์แล้วปรากฏว่าขึ้นเป็นสองขีด ตอนนั้นตกใจมากเพราะไม่คิดว่าน้องจะมาจริงๆ แต่ตอนนี้สำเร็จแล้วค่ะ เรารอเขามาตลอด แถมยังเป็นวิธีธรรมชาติด้วย”

ป๊อป : “ตอนที่รู้ว่าเป้ยเขาท้อง ตอนนั้นผมทำงานอยู่ แล้วเขาก็ส่งข้อความมาบอก ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่เข้าใจว่ามันคืออะไร จนกลับไปถึงบ้านแล้วถึงได้รู้เลยว่าเขากำลังท้อง (ยิ้ม)”

น้องโปรดรู้หรือยังว่าตอนนี้คุณแม่กำลังจะมีน้องให้ ?
ป๊อป : “ก็บอกไปบ้างครับ แล้วโปรดเองก็มาลูบท้องคุณแม่เหมือนกันตามสไตล์เขาเลย แต่เขาก็จะมีแบบสงสารคุณแม่“

เป้ย : “เดี๋ยวนี้เวลาเล่นกับโปรดก็อาจจะต้องระวังมากขึ้น เพราะเขาชอบเล่นแรง ชอบกระโดด เป้ยก็จะต้องบอกเขา ซึ่งพอบอกปุ๊บเขาก็จะเข้ามาโอ๋เรา เหมือนเขาลืมไปว่าเราท้องอยู่ ด้วยความที่เขาเป็นเด็กดังนั้นเราก็ต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้นด้วย”

แพ้ท้องหนักมากไหม ?
ป๊อป : “จริงๆ ตอนท้องน้องโปรด เป้ยเขาก็ดูเพลียๆ นะครับ แต่กับท้องนี้น่าจะเยอะกว่าหน่อยหนึ่งเพราะเขาเวียนหัวบ่อย ส่วนคุณพ่อเองยังไม่แพ้นะครับ อยากแพ้แทนภรรยาอยู่เหมือนกัน ซึ่งเรื่องการดูแลผมก็เป็นห่วงเรื่องอุบัติเหตุอยู่บ้าง เพราะอย่างที่บอกเป้ยเขาจะเวียนหัวมาก ก็กลัวล้มครับ อยากให้เขาพักผ่อนมากๆ”

เป้ย : “จริงๆ เรื่องการทำงานหรือเรื่องการพักผ่อนเราก็รู้ลิมิตตัวเองอยู่แล้วว่าอันไหนเราทำไหว หรือถ้ารู้สึกว่าไม่ไหวขึ้นมาเราก็จะบอกเขาทันทีว่าเราไม่ค่อยโอเคแล้ว ส่วนอาการแพ้ท้องอื่นๆ นอกจากเวียนหัวก็จะมีเหม็นๆ บ้าง แต่เรื่องอาหารยังปกตินะคะ”

คู่เราไม่ได้ถือเคล็ดเรื่องการออกมาว่ากำลังตั้งท้องก่อนครบ 3 เดือน ?
ป๊อป : “ไม่ทันแล้วครับ”

เป้ย : “คือพี่หนิงเขาดีใจมากเพราะเขาลุ้นกับเรามาตลอด แล้ววันนั้นพอส่งไปให้เขาดู เขาก็คงดีใจมากเลยโพสต์ให้ทุกคนรู้ (หัวเราะ)”

อยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย ?
เป้ย : “อะไรก็ได้ค่ะ ถ้าได้ผู้ชาย โปรดก็จะมีเพื่อนเล่น แต่ถ้าได้ผู้หญิงก็น่ารักดี และเราก็คงครบเลย ชายคนหญิงคน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วแต่ค่ะ”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เป้ย ป๊อป ถือเคล็ดไม่ทันแล้ว ดีใจได้ลูกคนที่ 2 มาแบบไม่ทันตั้งตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook