เอมี่ กลิ่นประทุม เคลียร์ข่าวเม้าท์ ไม่อยากมีลูกเพราะกลัวหุ่นพัง

เอมี่ กลิ่นประทุม เคลียร์ข่าวเม้าท์ ไม่อยากมีลูกเพราะกลัวหุ่นพัง

เอมี่ กลิ่นประทุม เคลียร์ข่าวเม้าท์ ไม่อยากมีลูกเพราะกลัวหุ่นพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นซุปตาร์เห่อหลานอีกคนแล้ว สำหรับ “เอมี่ กลิ่นประทุม” เพราะตั้งแต่ “น้องมียา” ลูกสาวของเพื่อนสนิท “เติ้ล-กระแต” ได้ลืมตาดูโลก ก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้เป็นพิเศษ ถึงขนาดโพสต์รูปหลานสาวลงอินสตาแกรมรัวๆ แต่งานนี้หลายคนก็อดตั้งคำถามไม่ได้ว่า เมื่อไหร่สาวเอมี่จะมีเบบี๋ออกมาประดับวงการกับเขาบ้าง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตให้ฟังว่า...

“ตอนนี้เห่อน้องมียามากค่ะ เพราะเราอยู่กับเขาตั้งแต่วันแรกที่ฉีดเชื้อเลย ดังนั้นเราก็เลยจะค่อนข้างผูกพันกับเขามากและก็ดีใจกับเติ้ล-กระแตด้วยที่น้องแข็งแรงและโตเร็ว น่ารักมากเลยค่ะ (ยิ้ม) แต่ว่าตั้งแต่น้องออกจากโรงพยาบาลยังไม่มีโอกาสได้ไปหาเลย เพราะบ้านอยู่ไกลกันมาก”

“ส่วนเรื่องลูกของเอมี่เอง (หัวเราะ) ยังไม่ได้ปล่อยเลยค่ะเพราะยังไม่อยากมี ซึ่งเรื่องนี้คุณซีเขาก็โอเคนะเพราะเราได้ตกลงกันแล้วว่ายังอยากอยู่กันแค่สองคนก่อน ถ้าถามว่าติดตรงไหนที่ยังไม่อยากมี เอ่อ... ก็อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปค่ะว่าใจหนึ่งเราก็ไม่อยากจะมีเลย อีกอย่างตอนนี้กำลังจะย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านใหม่ด้วย เอาไว้ย้ายเสร็จแล้วเมื่อไหร่ค่อยคุยกันอีกทีก็ได้เรื่องลูก”

“ก่อนหน้านี้ที่เคยบอกว่าจะฝากไข่ก็ยังไม่เคยได้ทำสักทีนะคะ คือถ้าจะมีจริงๆ ปีนี้ก็คงปล่อยเลย ถามว่าที่ไม่อยากมีเป็นเพราะกลัวเสียดายรูปร่างหรือเปล่า เอาจริงๆ ไม่ใช่เลยค่ะ แต่เป็นเพราะเราแฮปปี้ที่จะอยู่กันสองคนมากกว่า และก็โอเคแล้วด้วยกับการมีหลาน”

“บ้านใหม่ตอนนี้เรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ยังอยู่ในช่วงของการขนของเข้า เรื่องงบก็ไม่บานปลายนะคะแต่อาจจะช้าตรงที่เราเลือกวัสดุเองมากกว่า มันก็เลยทำให้บ้านเสร็จช้า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ทำเพราะอยากประหยัดงบ (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เอมี่ กลิ่นประทุม เคลียร์ข่าวเม้าท์ ไม่อยากมีลูกเพราะกลัวหุ่นพัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook