จับแล้ว หนุ่มใหญ่ฉุดสาวเซเว่นหาย 13 วัน อ้างฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดี

จับแล้ว หนุ่มใหญ่ฉุดสาวเซเว่นหาย 13 วัน อ้างฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดี

จับแล้ว หนุ่มใหญ่ฉุดสาวเซเว่นหาย 13 วัน อ้างฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับแล้ว หนุ่มใหญ่ฉุดสาวเซเว่นหาย 13 วัน อ้างฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดี เหยื่อปลอดภัยดี

(5 ก.พ.61) ตำรวจ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี จับกุม ตัว นายศุภสิทธิ์ อายุ 52 ปี อาสาสมัครตำรวจชุมชน สภ.ลพบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีลักพาตัวและหน่วงเหนี่ยวกักขังจาก สภ.ลพบุรี หลังก่อเหตุลักพาตัว น.ส.ศิริธาดา อายุ 34 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ในพื้นที่ ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา และมีผู้นำคลิปภาพ ขณะเกิดเหตุเผยแพร่ในสังคมออนไลน์จนเป็นที่วิจารณ์ในวงกว้าง

โดยหลังก่อเหตุได้ลักพาตัว น.ส.ศิริธาดา หลบหนีมากบดานที่บ้านเกิด หมู่ 5 ต.บางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จนถูกตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพธาราม ติดตามจับกุมพร้อมของกลางรถยนต์สีขาว ทะเบียน กพ 671 ลพบุรี และอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก ได้ที่บ้านเลขที่ดังกล่าวพร้อม นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และจะส่งศาลฝากขังเพื่อดำเนินคดีพร้อมทั้งอายัดตัวส่ง ไปยัง สภ.ลพบุรี เพื่อดำเนินคดีตามหมายจับต่อไป

โดยนาย ศุภสิทธิ์ ผู้ต้องหาได้ให้การกับตำรวจว่า ตนเองชอบฝ่ายหญิงและตกลงคบหามานาน 3 ปี กระทั่งเมื่อต้นปีนี้ฝ่ายหญิงบอกเลิก ทำให้เสียใจและคิดว่าคงมีคนรักใหม่ จึงพยายามขอคืนดีแต่ไม่เป็นผล จึงก่อเหตุดังกล่าว โดยลักพาตัวอยู่ที่ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ได้ราวๆ 10 วัน จากนั้นจึงพาตัวมาหลบซ่อนที่ อ.โพธาราม โดยอ้างว่ากำลังจะพาตัวหญิงสาวกลับบ้าน แต่ถูกตำรวจจับกุมได้ก่อน

โดยจากข้อมูลระบุว่านายศุภสิทธิ์นั้นมีครอบครัวแล้ว แต่มาติดพันฝ่ายหญิงซึ่งเป็นคนหน้าตาดี ต่อมาระยะหลังๆ เมื่อฝ่ายหญิงรู้เรื่องว่าฝ่ายชายมีครอบครัวแล้วจึงตีตัวออกห่าง แต่ฝ่ายชายไม่ยอม ยังตามตื๊ออยู่ตลอดเวลา แม่ของฝ่ายหญิงต้องคอยรับส่งทุกวัน จนฝ่ายชายไม่มีโอกาสได้เจอ กระทั่งบุกมาก่อเหตุฉุดจากร้านสะดวกซื้อ ขึ้นรถพาหนีมาดังกล่าวและหลังจากที่เป็นข่าวโด่งดัง 

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายศุภสิทธิ์ ผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ได้พาตัว น.ส.ศิริธาดา มาสอบสวนข้อเท็จจริงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งประสานตำรวจ สภ.ลพบุรี มารับตัวกลับไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook