เคียวเชือดคอหญิงวัย 45 ตายเปลือยในพงหญ้า คาดปมคบซ้อน

เคียวเชือดคอหญิงวัย 45 ตายเปลือยในพงหญ้า คาดปมคบซ้อน

เคียวเชือดคอหญิงวัย 45 ตายเปลือยในพงหญ้า คาดปมคบซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงวัย 45 ตายเปลือยในพงหญ้า คาดเพิ่งมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนชาย แล้วถูกฆ่าตายเพราะคบซ้อน

(6 ก.พ.) พบศพหญิงวัย 45 ปี สภาพเปลือยกายนอนหงายเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า ตรวจสอบพบที่ลำคอมีแผลถูกของมีคมเชือด เป็นแผลเหวอะ นอกจากรอยเชือดแล้วยังมีรอยของแหลมแทงที่ลำคอและชายโครงขวา รวมกว่า 10 รูจมกองเลือดที่แห้งกรัง คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-6 ชม.

จากการสอบสวนชาวบ้านที่มาปักเบ็ดหาปลาเล่าว่า ช่วงค่ำตนได้มาปักเบ็ดหาปลาเพียงลำพังตามปกติ กระทั่งดึกได้ยินเสียงนกกวักร้อง อยู่ในป่าใกล้กันจึงเดินไปดู เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นที่มืด ขณะกำลังส่องไฟหานกอยู่นั้นสายตาเหลือบไปเห็นร่างเปลือยเปล่านอนแน่นิ่งอยู่ในพงหญ้าก็ตกใจแทบช็อก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ทางด้านพี่ชายของผู้ตายเล่าว่าน้องสาวประกอบอาชีพรับจ้างเกี่ยวหญ้า มักจะขี่จักรยานสองล้อออกไปหารับจ้างเป็นประจำ กระทั่งเมื่อ 2 วันก่อนน้องสาวได้หายไปไม่ยอมกลับบ้านกระทั่งได้รับแจ้งว่าน้องสาวถูกฆ่าเสียชีวิต ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเชื่อว่าน้องสาวถูกฆ่าตายด้วยเรื่องชู้สาว เนื่องจากน้องสาวคบหาผู้ชายหลายคน

ทางด้าน พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่าจากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไปและเป็นคนที่ชอบคบหาและความสัมพันธ์กับผู้ชายหลายคน เบื้องต้นสันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายน่าจะมีการนัดหมายกับผู้ชายที่คบหากันเพื่อไปร่วมหลับนอน ซึ่งชายคนดังกล่าวน่าจะเป็นคนที่คบหามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ตายมาก่อน และรู้ว่าผู้ตายคบหากับชายอื่นอีกหลายคนจึงเกิดความแค้น วางแผนนัดผู้ตายไปร่วมหลับนอน โดยผู้ตายได้จอดจักรยานสองล้อพิงไว้ที่เสาไฟฟ้าข้างทาง ก่อนจะเดินไปกับฆาตกร

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุทั้งคู่น่าจะได้ร่วมหลับนอนกันเสร็จแล้วฝ่ายชายที่คาดว่าเคยมีสัมพันธ์กับผู้ตายมาก่อน หลังจากทราบว่าฝ่ายหญิงปันใจไปให้ชายอื่นอีก จึงเกิดความแค้นลงมือใช้เคียวเกี่ยวหญ้าของผู้ตายเป็นอาวุธเชือดคอและกระหน่ำแทงที่ลำคอและชายโครงจนผู้ตายเสียชีวิต ก่อนหลบหนีกระทั่งมีคนมาพบศพดังกล่าว 

ขณะนี้พอทราบเบาะแสคนร้ายแต่ยังไม่ขอเปิดเผย คาดว่าใช้เวลาไม่นานจะสามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามขณะนี้ได้นำตัวผู้ต้องสงสัยมาตรวจเก็บลายนิ้วมือไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับส่งศพไปตรวจพิสูจน์สาเหตุการตายอย่างละเอียด พร้อมกับสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆไว้เป็นหลักฐาน เพื่อเร่งรัดจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook