อาเล็ก ขอเคลียร์ กระทู้แฉมองเหยียดคนที่ขอถ่ายรูปคู่

อาเล็ก ขอเคลียร์ กระทู้แฉมองเหยียดคนที่ขอถ่ายรูปคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็มีดราม่าให้เคลียร์ สำหรับพระเอกหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช" หลังมีชาวเน็ตตั้งกระทู้วิจารณ์เจ้าตัวในทำนองว่ามองเหยียดแฟนคลับที่ไปขอถ่ายรูปด้วย ซึ่งงานนี้หนุ่มอาเล็กได้ออกมาชี้แจงว่า ตกใจมากที่ได้ยินข่าวดังกล่าว เพราะปกติตนเป็นคนเฟรนด์ลี่ แต่ก็ต้องขอโทษด้วยถ้าหากทำให้มีคนรู้สึกไม่ดีกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ส่วนทางด้านเซอร์ไพรส์วันเกิดหวานใจสาว “เต้ย จรินทร์พร” ที่ผ่านมา หนุ่มอาเล็กเผยว่าได้ซื้อต่างหูให้เป็นของขวัญ เพราะอยากให้เขาใส่ติดตัวตลอด

ล่าสุดไปเซอร์ไพรส์วันเกิด เต้ย จรินทร์พร ?
“ก็อย่างที่เห็นครับ ก็ไปเซอร์ไพรส์ เขาอยู่บ้านเหมือนจะนอนแล้ว แล้วเขาก็ไปอาบน้ำ ต้องเล่าละเอียดขนาดนี้เลยเหรอ เราก็ไม่ได้วางแผนนานอะไรมาก ไม่ได้อะไรเยอะมากมาย เป็นอะไรที่ง่ายๆ ไม่ได้หวือหวา เรียกว่าเซอร์ไพรส์ได้เพราะตอนแรกเขาบอกจะนอนแล้ว เราก็ใช้เวลาตอนเขาอาบน้ำซิ่งรถไปหา”

ให้ของขวัญอะไรเต้ย ?
“เป็นต่างหูน่ารักๆ ครับ ไม่ได้เป็นของที่เขาอยากได้อยู่แล้ว เป็นของที่ผมอยากให้ จริงๆ เวลาเราซื้อของให้ใคร ก็อยากจะให้เขาได้ใช้จริงๆ แล้วต่างหูก็เป็นอะไรที่ติดตัวดี ถามว่าสั่งทำพิเศษไหม ก็หามาครับ แต่ไม่ถึงกับหายากอะไร เป็นต่างหูที่ไม่ได้มีอะไรพิเศษขนาดนั้นด้วย เราก็มอบให้ไปส่วนเขาจะใส่หรือไม่ใส่ก็แล้วแต่ ใจเราก็อยากให้ใส่อยู่แล้วครับ”

ให้ต่างหูจะได้ใกล้หูใกล้ตาแบบนี้หรือเปล่า ?
“ไม่ เวลาให้อะไรเราก็อยากให้ใช้จริงๆ ไม่ใช่แค่เขานะ เวลาเราซื้อของอะไรให้ใคร เราก็อยากให้เขาเอาไปใช้ประโยชน์ได้จริงๆ ได้ซื้อให้แค่เป็นของขวัญวันเกิด วันปีใหม่นะไม่ใช่ ก็อยากให้อะไรที่มันมีความหมายและได้ใช้จริงๆ“

ให้ไปแล้วเขาว่าอย่างไรบ้าง ?
“ก็ใส่เลย เรื่องเรียกเขาว่าไข่ต้ม ก็เป็นสรรพนามที่เรียกกัน เพราะหน้าเขาเนียนๆ เด้งๆ คล้ายไข่ต้ม (หัวเราะ) นี่คิดว่าทุกคนก็น่าจะรู้เยอะเกินไปแล้วครับ (หัวเราะ) หลังจากให้ของขวัญวันรุ่งขึ้นก็ไปทำบุญกัน”

แล้วเต้ยมีสรรพนามเรียกเราว่าอะไร ?
“ไม่ต้องรู้หรอกครับ อย่ารู้เลย ไปถามเขาแล้วกัน ถ้าเขาบอกก็บอก แต่อย่ารู้เลย (หัวเราะ)”

มีคนเข้ามาตั้งกระทู้ว่าไปเจอเรามา จะเข้าไปขอถ่ายรูปกับเรา แล้วเราไปทำหน้าเหยียดเขา ?
“เป็นกระทู้ที่เห็นมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว ต้องบอกก่อนว่าตัวเล็กคิดว่าการที่มีคนมาขอเราถ่ายรูป มีคนสนใจเราอยู่ มันคือเรื่องดีของเราที่มีคนมาชื่นชอบเรา มีคนรักเรา เราจะคิดเสมอว่าถ้ามันไม่ได้มีอุปสรรคอะไรที่จะทำให้เราถ่ายรูปกับเขาไม่ได้เล็กถ่ายกับทุกคนอยู่แล้ว”

ซีเรียสไหมปกติเราเป็นคนเฟรนด์ลี่ด้วย ?
“ค่อนข้างซีเรียสครับ เพราะเล็กคิดว่าตัวเล็กเป็นคนที่เฟรนด์ลี่มาก อาจจะเป็นจังหวะหรืออะไรที่เล็กคงไม่เห็นจริงๆ ก็ต้องขอโทษไว้ด้วย การที่มันมีกระทู้อันนี้ออกมามันก็เป็นข้อดี มันทำให้เราได้ย้อนมองตัวเองอีกทีนึง ก่อนหน้านี้เราอาจจะคิดว่าเราใส่ใจมากแล้ว เราก็ต้องใส่ใจให้มากขึ้นไปอีก ก็ให้เป็นความผิดพลาดของเล็กเองครับ เล็กพร้อมและยินดีมากๆ ที่จะถ่ายรูปกับทุกคนครับผม”

เราได้ไปแก้ตัวไหมหลังจากเจอกระทู้นั้น ?
“ไม่ได้แก้ตัวอะไรครับ ต้องฝากสื่อด้วย อย่างที่บอกเล็กพร้อมและยินดีมากให้ทุกคนมาถ่ายรูปกับผม”

ปกติเราอ่านหรือเช็คกระแสตัวเองตามโซเชียล ?
“ก็มีอ่านบ้าง มีคนส่งมาให้อ่านด้วย กระทู้ที่ดีเราก็โอเค แฮปปี้ แต่กระทู้ที่ไม่ดี เราก็มองว่ามันมีข้อดีอยู่เหมือนกันตรงที่ทำให้เราได้ย้อนมองตัวเอง เหมือนมีผู้ใหญ่มาติเรา ให้เราก่อ ให้เราพัฒนาตัวเอง มองว่าเป็นอะไรที่ดีครับ”

มีบั่นทอนจิตใจไหม ?
“ก็มีคิดตามว่าเฮ้ย...เราไปทำตอนไหนว่ะ ก็คิดไม่ออกว่าไปทำตอนไหน ยังไงก็ขอโทษไว้ด้วยครับ อาจจะเป็นจังหวะหรืออะไรก็ตามแต่”

คนที่เขียนเขาบอกเขารู้สึกผิดหวังในตัวเรามากๆ เลยเรามีอะไรจะแก้ตัวหรืออยากจะบอกเขาไหม ?
“ถ้าบอกว่าครั้งหน้ามาถ่ายกันใหม่เขาจะมาไหม (หัวเราะ) มันอาจจะเป็นจังหวะจริงๆ ที่เล็กมองไม่เห็น ไม่ได้สนใจจริงๆ เล็กต้องขอโทษจริงๆ”

ยืนยันว่าตั้งแต่ดังแล้วนิสัยไม่เคยเปลี่ยน ?
“คนที่ใกล้ชิดสนิทสนมกับผม ผมคิดว่าทุกคนน่าจะรู้ดีนะครับ”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อาเล็ก ขอเคลียร์ กระทู้แฉมองเหยียดคนที่ขอถ่ายรูปคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook