รวบแล้วฆาตกรโหด หลอกชวนสาวไปจ้ำจี้ ก่อนฆ่าปาดคอชิงทรัพย์

รวบแล้วฆาตกรโหด หลอกชวนสาวไปจ้ำจี้ ก่อนฆ่าปาดคอชิงทรัพย์

รวบแล้วฆาตกรโหด หลอกชวนสาวไปจ้ำจี้ ก่อนฆ่าปาดคอชิงทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้ว ฆาตกรฆ่าปาดคอสาวใหญ่ทิ้งศพหมกพงหญ้าป่าละเมาะ อ้างยังไม่ได้มีอะไรกัน

(7 ก.พ.) จากกรณีคดีฆ่าปาดคอ น.ส.ธนพร พันธุ์เมือง วัย 40 หรือ เจ๊ปะ ที่ถูกฆาตกรฆ่าโหดเสียชีวิตในป่าละเมาะ หมู่ที่ 4 ต.ทับตีเหล็ก อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี หลังเกิดเหตุได้เพียง 1 วัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แกะรอยตามจับฆาตกรโหด คือ นายเปล่ง อายุ 53 ปี ลูกจ้างร้านขายของชำในละแวกหมู่บ้านเดียวกันกับผู้ตาย

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้คุมตัว นายเปล่ง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จำนวน 3 จุด หลังเมื่อวานได้เลื่อนการทำแผนออกไป เนื่องจากมีชาวบ้านมายืนรอดูจำนวนมาก จึงหวั่นว่าจะมีการรุมประชาทัณฑ์ วันนี้จึงได้นำตัวไปทำแผนในช่วงเย็นที่ผ่านมา จำนวน 3 จุด คือที่จุดนัดแนะขับรถจักรยานยนต์มารับผู้ตายที่ขี่จักรยานมารอ จุดลงมือก่อเหตุ และจุดที่บ้านของนายเปล่ง ที่เอาเสื้อผ้าของตัวเองไปเผา และเอาเงินไปซ่อน

นายเปล่ง ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ยืนยันว่าทำไปเพราะต้องการเงินเท่านั้น ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ตาย ในวันเกิดเหตุได้มีการนัดแนะกันเพื่อหลอกล่อให้ผู้ตายมายังป่าละเมาะ เพื่อจะมีความสัมพันธ์ด้วย โดยใช้รถจักรยานยนต์มารับผู้ตาย พอเมื่อถึงช่วงที่ผู้ตายถอดเสื้อผ้านอนราบกับพื้นแล้ว ตนได้พยายามจะเอาเงินของผู้ตายที่ใส่อยู่ในถุงพลาสติก แต่ผู้ตายขัดขืนไม่ยอม ตนจึงใช้มีดเล็กคล้ายเคียวที่เตรียมมา จ้วงแทงไปที่ตัวของผู้ตายหลายแผล และเกรงว่าจะไม่ตาย จึงนำไปปาดคออีกครั้งจนผู้ตายแน่นิ่ง จึงกลับบ้านไปอาบน้ำที่บ้าน และเผาเสื้อผ้าของตัวเอง และเอาถุงเงินไปซ่อนตามพงหญ้าริมรั้วในบ้านก่อนไปทำงานที่ร้านขายของตามปกติ จนถูกตำรวจตามมารวบตัวได้ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook