เคน เปิดใจ โพสต์แฟชั่นคู่ เอสเธอร์ 5 ปีก่อน "สงสัยเหมือนกันว่าทำไมวันนั้นเราถึงไม่คุยกันเลย"

เคน เปิดใจ โพสต์แฟชั่นคู่ เอสเธอร์ 5 ปีก่อน "สงสัยเหมือนกันว่าทำไมวันนั้นเราถึงไม่คุยกันเลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ถึงวาเลนไทน์แบบนี้ ก็ต้องเติมความหวานให้หัวใจสักหน่อย สำหรับคู่รักคู่เลิฟ "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" และแฟนสาวดีกรีนางเอก "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ที่อยู่ดีๆ พระเอกซุปตาร์ก็โพสต์ภาพหวานจากการถ่ายแฟชั่นคู่กันเมื่อ 5 ปีก่อน ลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นฟินๆ ว่า "สาวที่อุ้มอยู่เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ผมไม่เคยสนใจเลยตอนนั้น ถ่ายแบบด้วยกันไม่เคยคุยสักคำ ถ้ารู้ว่าคือคนปัจจุบันนี้ ไม่ปล่อยให้ผ่านมาตั้ง 5 ปีหรอก ไอบ้าเอ้ย 555" ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่จะทำให้บรรดาแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดเท่านั้น เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงก็ยังเข้ามาคอมเมนต์แซวกันรัวๆ อีกด้วย

โดยล่าสุดทางด้านของ เคน ภูภูมิ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงภาพถ่ายและแคปชั่นดังกล่าวกับสื่อมวลชน ในงาน "48 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 We Will Love You" ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า สิ่งที่เขียนนั้นคือข้อความที่ออกมาจากความรู้สึกจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะทำให้ถูกแซวหนักขนาดนี้

รูปในอินสตาแกรมที่เราโพสต์ถึง เอสเธอร์ หวานมาก ?
"ผมเจอภาพนี้จากการที่แฟนคลับแท็กมาให้ ก็เลยย้อนนึกได้ว่าเราเคยถ่ายแบบด้วยกันมาก่อน แต่กลับไม่เคยคุยกันเลย (ยิ้ม) ซึ่งตอนนั้นไม่ได้หยิ่งนะ แต่เราไม่เคยคุยกันมาก่อนก็เลยทำให้การทำงานในวันนั้นเราไม่ได้พูดคุยกัน และจนถึงวันนี้มันก็ผ่านมาตั้ง 5 ปีแล้วด้วย"

พอเห็นภาพนี้แล้วเราได้กลับไปคุยกับเขาไหมว่าบรรยากาศในวันนั้นมันเกิดอะไรขึ้น ?
"คุยครับ ก็สงสัยเหมือนกันว่าทำไมวันนั้นเราถึงไม่คุยกันเลย (หัวเราะ) แต่อย่างที่บอกอาจจะเป็นเพราะต่างคนต่างทำงาน บวกกับไม่รู้จักกันมาก่อนด้วยมั้ง เลยไม่รู้ว่าจะคุยอะไร"

นอกจากภาพที่โพสต์จะหวานแล้ว แคปชั่นที่เราเขียนก็หวานไม่แพ้กัน ?
"ก็พิมพ์ไปตามความคิดเลยครับ เพราะเมื่อก่อนเราไม่เคยคุยกันเลยจริงๆ แถมมันผ่านมาตั้ง 5 ปีแล้วด้วย (ยิ้ม) จริงๆ เรื่องนี้มีคนแซวเยอะเลยครับ ซึ่งผมไม่คิดเลยนะว่าคนจะสนใจเยอะขนาดนี้ ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกัน (ยิ้ม) แต่ถามว่ามันหวานไหม ก็อย่างที่บอกครับผมพิมพ์ไปตามสิ่งที่ผมนึกออก"

ก่อนที่เราจะโพสต์ภาพนี้ลงอินสตาแกรมเราได้บอกเขาก่อนหรือเปล่า ?
"ไม่ได้บอกเลยครับ เพราะพอลงปุ๊ปแล้วเขาก็มาเห็นทีหลัง แต่ก็ไม่ว่าอะไรนะ แค่เขินๆ มากกว่า เนื่องจากมีเพื่อนแซวเยอะ"

จริงๆ สาเหตุที่ตอนนั้นไม่ได้คุยกันเป็นเพราะเรามีคนอื่นอยู่หรือเปล่า ?
"อ้าว...ทำไม่มาทางนี้ได้ล่ะ (ยิ้ม) ข้ามประเด็นนี้ไปดีกว่ามันเป็นเรื่องอดีตแล้ว อีกอย่างตอนนั้นก็ไม่น่าจะมีมั้งครับ ไม่น่าจะมี"

วาเลนไทน์ปีนี้จะหวานไหม เพราะในไอจีก็ปูทางไว้ดีมากเลย ?
"ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลย ยังไม่มีเซอร์ไพรส์ด้วย (หัวเราะ) แต่ก็คงไม่เชิงเซอร์ไพรส์หรอกครับ เพราะปกติเราก็คุยกันบ่อยและเขาเองก็ชอบรู้ก่อน ชอบจับได้ ผมคงไม่น่าจะเซอร์ไพรส์อะไรได้แล้ว แต่ถ้าหากทำได้ก็คงจะมีเนอะ เล็กๆ น้อยๆ"

หลังจากนี้จะมีโอกาสได้เห็นเราถ่ายแบบคู่กันอีกไหม ?
"ไม่รู้เลยครับ ลองถามๆ มาดูดีกว่า แต่เอาจริงๆ ถ้ามีก็คงเขินเนอะ (หัวเราะ) เราไม่เคยร่วมงานกันแบบจริงๆ จังๆ มาก่อน แต่ก็น่าจะลองดู"

ปกติคู่เราสองคนวางตัวยังไงกับสื่อโซเชียลต่างๆ ?
"เราไม่ได้วางตัวอะไรเลยครับ อันไหนอยากลงก็ลงไม่ได้คิดอะไร ส่วนใหญ่จะเฉยๆ มากกว่า (ยิ้ม) แต่เรื่องรูปคู่จริงๆ เราก็ไม่ได้ลงบ่อยนะครับ นอกจากจะมีกิจกรรมได้ไปเที่ยวด้วยกันก็เท่านั้นเอง"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เคน เปิดใจ โพสต์แฟชั่นคู่ เอสเธอร์ 5 ปีก่อน "สงสัยเหมือนกันว่าทำไมวันนั้นเราถึงไม่คุยกันเลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook